Cửa hàng nguyên liệu pha chế - Công ty TNHH TM Xuân Thịnh

Đăng bởi tuan le on

Cửa hàng nguyên liệu pha chế trà sữa Xuân Thịnh tại TP.HCM.

1.Tại sao bạn nên chọn chế độ Nguyên liệu của Xuân Thịnh?


Xuân Thịnh được xem là Cửa hàng nguyên liệu pha chế chất lượng, các sản phẩm được chế biến với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và chứng nhận tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000 và ISO 9001.

Đến nay, với uy tín và chất lượng Xuân Thịnh đã tạo tiếng vang trong thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm, là cửa hàng nguyên liệu trà sữa trân châu hàng đầu với các sản phẩm phong phú và chất lượng nhất dãi đất hình chữ S.

Không chỉ nổi tiếng về nguồn nguyên liệu trà sữa chất lượng, Xuân Thịnh còn mang đến cho bạn những công thức pha chế trà sữa chuẩn, dễ dàng chiều lòng khách hàng, giúp bạn dễ dàng có được vị trí trong ngành. 

Với hơn 100 sản phẩm về pha chế đồ uống khác nhau như: Trà lài, Hồng trà, Bột pha trà sữa và các loại topping đa dạng như hạt trân châu, hạt thủy tinh, quả bóng ma thuật, ... được nhập khẩu và độc quyền phân phối từ các nước như Đài Loan, Thái Lan và Malaysia.

Cùng góp sức của đội ngũ nhân viên sức khỏe, tận tâm giải đáp những thắc mắc về kinh doanh trà sữa cho bạn mới bắt đầu. 

Hỗ trợ tư vấn và thường xuyên mở các lớp đào tạo pha chế miễn phí nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về pha chế cũng như được thực hiện để có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

2. Cửa Hàng Nguyên Liệu Pha Chế Xuân Thịnh

20-22 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận

Hotline: 028 3517 6969, 028 2260 8989

Cửa hàng NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ XUÂN THỊNH phân phối các sản phẩm được sử dụng trong pha trà sữa như: trà, trân châu, bột pha trà, các loại cao cấp và trà sữa tiện lợi.

1.Trà

Trong pha chế trà sữa, trà được xem là thành phần quan trọng nhất để mang đến cho bạn một ly trà sữa vừa thơm, vừa đậm vị. Xuân Thịnh cung cấp đầy đủ các loại trà khác nhau như: Hồng trà, hồng trà đặc biệt, trà lài, trà oolong, trà đen và hồng trà assam. Ngoài trà dạng thô, trà còn được đóng lại dạng túi lọc để bạn dễ dàng hơn trong pha chế. 

2.Trân châu:

Trân châu được xem là món Topping quốc dân dành cho các bạn đam mê trà sữa rồi. Xuân Thịnh phân phối 2 dòng trân châu là: Trân châu Andes Đài LoanTrân châu đen Thái Lan Kingsun .

Trân châu đen Thái Lan Kingsun được đóng gói 1kg, xét về chất lượng thì “người anh em Đài Loan” vẫn nhỉnh hơn một chút, nhưng giá thành lại cực kỳ phù hợp với các quán kinh doanh nhỏ.

Trân châu Andes Đài Loan thì đa dạng hơn với nhiều hương vị khác nhau: Caramen, Mini Caramen, Hoàng kim, Tuyết và Khoai môn. Với độ dai, vòng đều và ít kết nối không có loại trân châu nào có thể gấp lại được, rất vui lòng người dùng.

 3. Bột pha trà sữa:

Tùy chọn của từng cá nhân mà chúng ta có thể chọn cho mình loại bột pha trà sữa với độ béo mà bạn cảm thấy phù hợp. Vì vậy, cửa sổ pha chế tài liệu hàng hóa của chúng tôi, tôi đa dạng các sản phẩm mã hàng hóa bột pha trà sữa giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Nếu bạn thích độ béo cao, thì không thể bỏ qua 2 sản phẩm Eurodelikem béo thực vật XT09 . Còn lại bạn là người thích trà sữa đậm đặc và ít vị trí, bạn có thể chọn các loại trà sữa Thái Lan Kingsun hay Super Lion để giữ toàn bộ hương vị đặc trưng của trà .. Tất cả các loại bột đều có độ cao , hòa tan trong trà nhanh và không chỉ dùng để pha trà sữa mà được dùng để làm bánh hay các sản phẩm khác.

 4. Các loại topping:

Ngoài trân trọng, Xuân Thịnh còn phân phối các sản phẩm topping được ưa chuộng như Hạt thủy tinh, Hạt ma thuật 3Q, Thạch Agar và Thạch dừa. Tất cả đều được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.

5.Trà sữa tiện lợi:

Hiểu được yêu cầu sự thích hợp của khách hàng, bên ngoài cung cấp nguyên liệu để pha chế trà sữa thì Xuân Thịnh còn được đưa đến cho khách hàng 1 dòng trà sữa tiện lợi mang tên Trà sữa Wangcha - với thạch trân châu 3Q được nhập khẩu 100% từ Đài Loan - xứ sở trà sữa triệu người mê. With khác nhau 4 vị trí:

  • Vị Truyền thống
  • Vị Matcha
  • Vị Socola
  • Vị Khoai môn

 

Được đóng gói dạng ly tiện lợi bạn có thể đi khắp mọi nơi, Wangcha còn được đóng gói dưới dạng hộp và giúp bạn tiết kiệm hơn.

 

Windows nguyên liệu pha chế Xuân Thịnh với đầy đủ tất cả các sản phẩm được sử dụng trong pha chế.  Chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng tìm mua được những sản phẩm phù hợp, chất lượng và được trải nghiệm thực hiện chế độ miễn phí.

 

3.ĐÀO TẠO PHA CHẾ MIỄN PHÍ:

Ngoài là cửa hàng nguyên liệu pha chế Xuân Thịnh còn thường xuyên mở thêm cơ chế pha hướng dẫn lớp hoàn toàn miễn phí đối với tất cả khách hàng. Trong buổi học pha chế, bạn sẽ được hướng dẫn cơ bản công thức trong pha chế, được tiếp cận các sản phẩm của Xuân Thịnh và nhất là bạn sẽ được thực hiện tại chỗ để có thêm nhiều trải nghiệm. Giáo trình đào tạo cơ bản, thường xuyên chia sẻ bí quyết & kinh nghiệm cũng như cập nhật những món ăn hot trend nhất hiện nay.

Các bạn có thể đăng ký học pha chế miễn phí và đặt hàng qua holine 028 3517 6969. Để xem thêm các chi tiết của sản phẩm Nguyên Liệu Trà Sữa tại đây.

Bài đăng mới hơn

RSS