MỞ QUÁN TRÀ SỮA CẦN NHỮNG VẬT DỤNG PHA CHẾ NÀO?

Đăng bởi le tuan on

Bạn đang có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh trà sữa và đang tìm kiếm những thông tin hữu ích để bắt đầu? Bạn chưa biết cần chuẩn bị những vật dụng pha chế gì cho cửa hàng của mình? Trong bài viết này, Xuân Thịnh sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những vật dụng pha chế cần thiết cho một quán trà sữa thành công nhé.

Dưới đây là những vật dụng pha chế cần thiết mà bạn cần chuẩn bị để khởi động kinh doanh trà sữa thành công: 

Bình Ủ Trà

Bình ủ trà là một vật dụng không thể thiếu trong kinh doanh trà sữa, chức năng chính của nó là giữ nhiệt và bảo quản hương vị trà thơm ngon nhất. Bình ủ trà có nhiều kích thước khác nhau như 6 lít, 10 lít và 12 lít, việc lựa chọn kích thước phù hợp với quy mô của quán sẽ giúp bạn tối ưu hóa quá trình pha chế và bảo quản trà sữa. Sở hữu bình ủ trà chất lượng là yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

 

Bình Ủ Trà

Nồi Nấu Trà

Để chiết xuất được nước cốt trà đậm đà và thơm ngon, không thể thiếu vật dụng quan trọng đó là nồi nấu trà. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nước trà và sức khỏe cho người sử dụng, bạn nên chọn những loại nồi bằng sứ hoặc thủy tinh thay vì nhôm hoặc inox vì khi dùng trong thời gian dài có thể gây oxy hóa và ảnh hưởng đến chất lượng của nước trà. Do đó, hãy lựa chọn nồi nấu trà phù hợp để đảm bảo chất lượng trà sữa cũng như tối ưu hóa chi phí cho cửa hàng của bạn.

 

Nồi Nấu Trà

Ấm Đun Nước Nóng

Sở hữu một ấm đun nước nóng điện sẽ giúp quá trình pha chế trà sữa của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, ấm đun nước nóng cũng có thể được sử dụng để nấu các nguyên liệu khác. Vì vậy, khi mở quán trà sữa, bạn nên sở hữu ít nhất một cái ấm đun nước nóng điện để có thể đáp ứng nhu cầu pha chế một cách nhanh chóng nhất.

Ấm Đun Nước Nóng

Máy Làm Trân Châu

Nếu bạn đang kinh doanh trà sữa quy mô lớn, việc sử dụng máy làm trân châu sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhân công pha chế trân châu hiệu quả hơn. Bạn có thể chọn từ nhiều loại máy làm trân châu trên thị trường, với chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, việc chọn một thương hiệu đáng tin cậy sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm đồng đều và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Máy Làm Trân Châu

Nồi Ủ Trân Châu

Để có được trân châu mềm ngon, nấu và ủ trân châu đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ năng. Nếu không chú ý đến cách nấu và ủ có thể khiến cho trân châu bị cứng và giảm chất lượng, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Do đó, nồi ủ trân châu là một vật dụng quan trọng và hữu ích cho các quán trà sữa, giúp bảo quản trân châu mềm và giữ được hương vị thơm ngon suốt cả ngày.

Nồi Ủ Trân Châu

Bình Lắc Nguyên Liệu

Bình lắc nguyên liệu là vật dụng giúp bạn pha trà sữa trở nên nhanh chóng hơn, tiện lợi. Vì nó giúp bạn trộn đều các nguyên liệu lại với nhau. Bạn nên chuẩn bị 2 – 4 bình lắc để tiện sử dụng khi quán đông khách.

Bình Lắc Nguyên Liệu

Máy Đóng Nắp Trà Sữa

Hiện nay trên thị trường phổ biến 3 dòng máy đóng nắp: tự động, bán tự động và thủ công. Máy được sử dụng nhiều nhất hiện nay là dòng đóng nắp tự động thường thích hợp sử dụng trong những quán trà sữa có quy mô lớn và đông khách. Thời gian đóng nắp nhanh chỉ cần vài giây để đóng nắp. Đối với quán quy mô vừa và nhỏ, máy đóng nắp bán tự động sẽ thích hợp sử dụng hơn vì có giá cả phải chăng hơn.

Máy Đóng Nắp Trà Sữa

Máy Đánh Trứng

Máy đánh trứng trong quán trà sữa giúp đánh trứng thành kem mịn và đẹp mắt để làm các loại topping như kem cheese, kem tươi, kem bơ, kem trứng, bánh flan, pudding và pha chế nhiều loại đồ uống khác,  giúp đánh trứng lên thành kem mịn, bông và đẹp mắt mà không cần tốn quá nhiều thời gian và sức lực so với việc đánh bằng tay.

 Máy Đánh Trứng

Tủ Lạnh

Tủ lạnh là một những vật cần thiết khi mở quán trà sữa. Nó giúp bảo quản các nguyên liệu trà sữa ở điều kiện tốt suốt ngày. Bạn có thể chọn những dòng tủ lạnh có nhiều ngăn đông hoặc sử dụng đủ đông lạnh, sẽ tăng sức chứa nguyên liệu và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, nếu quán trà sữa lớn và nguồn tài chính nhiều, bạn có thể đầu tư thêm các thiết bị khác như: cân điện tử, máy xay sinh tố, máy làm đá, máy bào đá, máy xay cà phê, máy pha cà phê… 

Tủ Lạnh

Ly Trà Sữa, Ống Hút

Khi mở quán trà sữa, không thể thiếu được các vật dụng cơ bản như ly trà sữa và ống hút. Đây là những vật dụng cần có để phục vụ đồ uống cho khách hàng. Ly trà sữa có nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. Ống hút cũng cần được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Vì vậy, việc chuẩn bị đầy đủ các vật dụng này sẽ phần nào đó giúp cho quán trà sữa của bạn hoạt động tốt hơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

 Ly Trà Sữa, Ống Hút

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được những vật dụng cần thiết khi mở quán trà sữa. Để thu hút nhiều khách hàng hơn, hãy đa dạng hóa menu và chọn các nguyên liệu và vật dụng từ các nhà cung cấp uy tín. Mong rằng quán trà sữa của bá sẽ trở thành một điểm đến thú vị và đáng nhớ cho tất cả mọi người.

Xem thêm các vật dụng cho quán trà sữa: https://www.nguyenlieutrasua.com/collections/vat-dung-pha-che

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS