MẸO PHA TRÀ SỮA CÙNG TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN VỊ NGON CHUẨN ĐÀI

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu, xong từ đó đến nay vẫn chưa loại thức uống nào vượt qua độ hot và được yêu thích nhiều như trà sữa. Để đảm bảo trà sữa ngon chuẩn đài, hãy cùng tham khảo qua mẹo pha trà sữa của Xuân Thịnh để có một ly trà sữa vừa thơm ngon vừa chất lượng nhé!

Hướng dẫn pha trà sữa chuẩn vị Đài Loan

Nguyên liệu pha chế

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau để pha trà sữa
Trà: Trà xanh, trà đen, trà dạng túi lọc,...
Đường
Sữa tươi, bột kem béo
Nước sôi
Trân châu 3Q Eurodeli VN
👉Xem thêm: Cách Làm Trà Sữa Khoai Môn Chuẩn Vị Thơm Ngon Tại Nhà

Cách pha trà sữa siêu đơn giản mà không kém phần đậm đà, thơm ngon

Bạn chuẩn bị một nồi nước đun sôi khoảng 80 độ, đây là nhiệt độ tốt nhất để có một mẻ trà ngon. Tiếp theo bạn đổ một ít nước sôi vào trà rồi ủ trong khoảng 5-7 phút, sau đó chắt nước trà bằng ray hoặc túi lọc. Bạn có thể thay thế bằng các loại trà túi lọc trên thị trường để tránh tình trạng cặn trà sau khi hãm vẫn còn đọng dưới nồi khiến trà không được trong cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của trà.
Để trà sữa có vị béo béo, nhanh tay dùng sữa tươi đổ vào trà, khuấy nhẹ tay để hai nguyên liệu được hòa quyện, nếu bạn là tín đồ ưa béo, có thể cho thêm bột kem béo để tăng thêm hương vị cho mẻ trà.

Cuối cùng, bạn cho đường vào nồi trà sữa, khuấy nhẹ theo chiều kim đồng hồ cho đường tan hết, lúc này bạn có thể điều chỉnh độ ngọt sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.

Trà sữa thơm ngon tự pha tại nhà

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có cho mình một mẻ trà sữa thơm ngon, nhưng đừng quên rằng trân châu cũng chính là một trong những thành phần chính quyết định mức độ thành công của một ly trà sữa ngon.

Một gói trân châu trân châu 3Q Eurodeli VN sẽ là bước đệm hoàn hảo cuối cùng cho ly trà sữa tuyệt hảo của bạn. Một lưu ý nhỏ rằng, bạn chỉ nên lấy một lượng đủ dùng và cất phần còn lại trong hộp kín nắp bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp bạn có thể sử dụng chúng lâu dài mà vẫn luôn giữ được hương vị.

Ngày nay để tiết kiệm thời gian và chi phí, các cửa hàng thường dùng các loại trân châu được làm sẵn, vừa đa dạng lại thơm ngon chuẩn vị Đài Loan truyền thống. Nếu bạn vẫn chưa chọn được nguồn cung cấp nguyên liệu pha trà sữa ở đâu uy tín, chất lượng và an toàn thì hãy tham khảo cửa hàng chính hãng 100% của Xuân Thịnh qua website https://www.nguyenlieutrasua.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

👉Xem thêm: MÁCH BẠN TRÂN CHÂU CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN MÀ GIÁ LẠI "HẠT DẺ"

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS