SYRUP LÀ GÌ? CÁC LOẠI SYRUP PHỔ BIẾN NHẤT TRONG NGÀNH PHA CHẾ ĐỒ UỐNG

Đăng bởi le tuan on

Syrup là món bảo bối không thể thiếu đối với những người Bartender. Là nguyên liệu xuất hiện trong thành phần của hầu hết các món mocktail, cocktail. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều các loại syrup với nhiều nhãn hiệu khác nhau có mặt trên thị trường ngày nay. Do đó, để trở thành một Bartender chuyên nghiệp thì việc hiểu rõ về syrup cũng như cách pha chế là vô cùng cần thiết. Vậy Syrup là gì? Loại syrup nào phổ biến nhất trên thị trường? Cùng theo chân Xuân Thịnh tìm hiểu nhé. 

Syrup là gì?

Syrup hay còn được gọi là siro. Một thức uống có dạng lỏng sánh sệt, vị ngọt, là thứ nước đường, dùng làm nước giải khát, nguyên liệu để pha chế thức uống, có pha thêm dược phẩm hoặc các loại thảo dược, thuốc, sinh tố trái cây… Ngoài tác dụng pha chế nước giải khát. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên về syrup nổi tiếng như: Amoretti Premium, Monin, Teisseire, Torani… với những ưu điểm cũng như mùi vị riêng.

Các loại syrup phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên biết

Syrup chanh dây Mira

Bao gồm các nguyên liệu: Nước, đường mạch nha, tinh chất cốt chanh dây, chất điều chỉnh độ acid. Là loại Syrup phổ biến được nhiều quán nước giải khát tin dùng. Với hương vị chua chua thơm thơm của chanh dây tự nhiên không lẫn vào đâu được. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, với dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được rất nhiều người tin dùng.

Syrup chanh dây Mira

Syrup pha chế Eurodeli hương hoa hồng

Là nguyên liệu syrup nổi tiếng của Đài Loan nhập khẩu 100%, với nhiều loại hương vị khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Nguyên liệu này là một phần không thể thiếu của các công thức Soda, nước trái cây hay nhiều loại thức uống khác. Làm dậy mùi hương hoa hồng đặc trưng.

Syrup pha chế Eurodeli hương hoa hồng

Syrup vani

Dòng sản phẩm siro vani Daly sử dụng đường mía nấu ở nhiệt độ cao tạo thành chiết xuất vani , có mùi thơm nồng nhẹ với vị đường mạch nha nhưng không quá ngọt. Làm dậy hương thơm và dễ kết hợp với các loại thức uống khác. Làm thức uống trở nên phong phú hơn. 

Sản phẩm phù hợp với cà phê, trà sữa, soda kem và các loại đồ uống chuyên dùng pha chế.

Syrup vani

Torani Syrup

Được làm từ hương liệu tự nhiên là đường mía nguyên chất. Với ưu điểm là nó khá phổ biến nên bạn dễ dàng tìm thấy trên thị trường như ở siêu thị, các cửa hàng nguyên liệu pha chế… Torani syrup không ngừng thay đổi và phát triển, nâng cao sáng tạo cho ra nhiều loại syrup đa dạng hương vị khác nhau.

Torani Syrup

Syrup pha chế Eurodeli hương Vani

Là thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Dùng trong pha chế trà sữa, soda, trà trái cây và các món đồ uống. Với các hương vị Caramel, Vanilla.

Syrup pha chế Eurodeli hương Vani

Thông qua bài viết, chắc rằng những thắc mắc của bạn về Syrup đã được giải đáp. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại Syrup phù hợp với quán và nhu cầu của mình.

Xem thêm cái loại Syrup với nhiều hương vị khác: https://www.nguyenlieutrasua.com/collections/n-c-d-ng-sugar-syrups

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS