TOP 3 MÓN ĂN VỚI TRÂN CHÂU 3Q ĐEN CỰC KÌ HẤP DẪN MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Đăng bởi le tuan on

Tìm hiểu một chút về trân châu 3Q đen

Trân châu 3Q đen cũng đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan. Khác với màu trắng như ngọc trai của hạt trân châu 3Q trắng, loại hạt này có hình giọt nước màu đen khá nổi bật. Do đặc tính giòn, mềm và thơm ngon nên đây cũng là loại được sử dụng rộng rãi trong các quán trà sữa.
Hiện tại có thể mua túi trân châu đen 3Q đóng sẵn, thành phần chính được làm từ bột sắn. Vì vậy, những viên trân châu đen bóng đẹp mắt, không bị dính và nát khi nấu như trân châu thông thường.
Bất kỳ ly thức uống nào, đặc biệt là trà sữa, kết hợp với loại nhân trân châu đen 3Q này không chỉ mang tính thẩm mỹ đẹp mắt mà còn có vị béo ngậy.Bạn là người yêu thích trân châu 3Q đen nhưng lại không biết món ăn nào dùng chung sẽ ngon thì hãy để Xuân Thịnh giúp bạn tìm ra top 3 món ăn với trân châu 3Q đen cực hấp dẫn nhé !


Hạt trân châu 3Q đen

Top 3 món ăn với trân châu 3Q đen cực kỳ hấp dẫn

1. Trà sữa trân châu đường đen

Nhắc đến món trân châu đen thì trà sữa là một trong những món làm nên “danh tiếng” của loại topping này.
Trà sữa ngọt vừa phải, trà thơm mùi sữa béo ngậy kết hợp với trân châu đường đen mềm, dẻo, ngọt dịu nổi bật. Chắc chắn đây là thức uống được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và không nên bỏ qua.


Trà sữa trân châu đường đen

2. Milo cacao dầm trân châu đường đen

Milo cacao trân châu đường đen là món ăn giải nhiệt và giải nhiệt vô cùng hiệu quả.
Ca cao sữa béo ngậy, hơi đắng hòa cùng đá bào mịn mát. Bên trên phủ một lớp bột milo thơm ngon và trân châu đường đen dẻo dẻo. Với bánh xốp socola và bánh quy oreo ngọt giòn, thật hoàn hảo!


Milo cacao dầm trân châu đường đen

3. Rau má sữa đặc trân châu đường đen

Thưởng thức một ly rau má với sữa đặc và trân châu đường đen trong những ngày hè oi bức, nóng nực như thế này thì thật tuyệt biết bao!
Rau má chỉ cần rửa sạch, vắt lấy nước cốt, pha với sữa là xong. Khi thưởng thức, bạn cho thêm trân châu dừa nạo và đường đen lên trên mặt là đã có ngay một thức uống hoàn hảo. 


Rau má sữa đặc trân châu đường đen

Qua bài viết trên Xuân Thịnh hy vọng bạn có thể biết được những thức uống cực kỳ ngon được dùng với trân châu 3Q đen mà chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được trong tương lai .Nếu các bạn đang có nhu cầu và muốn mua sản phẩm về trân châu 3Q, hãy đến với Xuân Thịnh, nơi trân châu 3Q là hàng Việt Nam chất lượng Quốc Tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
👉Xem thêm tại: Nơi bán trân châu 3Q uy tính, chất lượng

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS