TOP THƯƠNG HIỆU TRÂN CHÂU ĐÀI LOAN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG BẠN NÊN BIẾT

Đăng bởi le tuan on

Trân châu là một thành phần không thể thiếu nếu muốn có một ly trà sữa thơm ngon. Nhờ sự hấp dẫn của nó mà ngày nay ngày càng nhiều thương hiệu với đủ loại trân châu ra lò cho bạn thỏa chí lựa chọn. Vậy đâu là loại trân châu ngon, chất lượng và chuẩn Đài nhất, hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu nhé.

Top những thương hiệu trân châu Đài Loan nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Trân châu 3Q

Trân châu 3Q


Nhắc đến trân châu ngon mà bỏ qua trân châu 3Q là một thiếu sót rất lớn. Trân châu 3Q còn có tên gọi khác là thạch 3Q được làm từ các nguyên liệu bột rau câu dẻo/ giòn, đường và nước.

Khác với các loại trân châu truyền thống khác làm từ bột sắn, trân châu 3Q chính là nét độc đáo phá cách với kết cấu giòn dai sần sật khi nhai rất “đã răng”. Hạt có rất ít calo và hoàn toàn thuần chay, có thể dùng cho những người đang ăn chay hoặc đang giảm cân có thêm nhiều sự lựa chọn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng nhận ra trân châu 3Q ngoài nhờ đặc điểm ưu việt của nó còn có sự góp mặt rộng rãi khắp nơi trên thị trường trà sữa tại Việt Nam.
👉Xem thêm: Nơi bán trân châu rẻ, ngon, uy tính

Trân châu Gia Thịnh Phát




Trân chậu Gia Thịnh Phát

Trân châu Gia Thịnh Phát là loại trân châu đen truyền thống và trân châu hoàng kim với kết cấu dẻo dai đúng chuẩn và vẻ ngoài bắt mắt. Khi thưởng thức bạn sẽ có cảm giác dai ngon bên ngoài, giòn sần sật khi đến phần bên trong. Hạt được làm từ nguồn nguyên liệu trong nước góp phần nêu cao tinh thần ủng hộ nông sản Việt Nam, đây cũng là nét đặc trưng riêng biệt làm nên tên tuổi của Gia Thịnh Phát.

Trân châu Krub.o



Trân châu Krub.o

Trân châu Krub.o là thương hiệu trân châu khá nổi tiếng trong ngành F&B tại Việt Nam bởi bạn hoàn toàn có thể thấy sản phẩm này góp mặt trong nhiều loại trà sữa của một vài thương hiệu lớn như Tocotoco.

Trân châu Krub.o rất đa dạng, hầu hết các nguyên liệu đều đến từ trong nước và đạt chuẩn các yêu cầu của nhà nước, với kết cấu thơm bùi, dẻo giòn, ngọt dịu trân châu Krub.o cũng là một ứng cử viên sáng giá mà bạn nên biết đến.

Trên đây là các thương hiệu trân châu Đài Loan uy tín, chất lượng mà bạn nên biết trước khi mở cửa hàng trà sữa. Nếu vẫn chưa tìm được cơ sở uy tín cung cấp nguyên liệu trà sữa nào, hãy ghé qua website Xuân Thịnh của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chọn mua nguyên liệu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
👉Xem thêm: Trân châu chuẩn công nghệ Đài Loan giá "HẠT DẺ"

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS