MUỐN TRÀ SỮA CHUẨN VỊ ĐÀI LOAN ĐỪNG BỎ QUA TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa trân châu là loại thức uống phổ biến và ngày càng đa dạng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có biết rằng loại trà sữa truyền thống “tổ tiên” của các loại trà sữa khác là gì không? Đó chính là trà sữa Đài Loan. Vậy làm sao để nấu trà sữa Đài Loan chuẩn vị? Hãy để Xuân Thịnh chia sẻ bí quyết với bạn nhé.

Trà sữa Đài Loan là gì?

Trà sữa Đài Loan
Trà sữa Đài Loan có nguồn gốc từ Đài Loan và xuất hiện đầu tiên vào năm 1980. Nhờ tính độc lạ nhưng lại mang hương vị thơm ngon hợp khẩu vị nhiều người mà món trà sữa lạnh này trở thành trào lưu mới phổ biến rộng rãi khắp vùng đất Đài Loan, tiếp tục lan rộng các cộng đồng người Châu á và vươn tầm khắp năm châu. Trà sữa Đài loan không chỉ thơm ngon, dễ uống, trân châu dai giòn nhai đã miệng mà còn có thành phần dinh dưỡng cao đây cũng chính là lý do thức uống được nhiều bạn trẻ quan tâm và ưu ái đến vậy.
Trà sữa Đài Loan là sự hòa quyện bởi hương thơm béo, vị ngọt vừa đủ, điểm thêm những hạt trân châu giòn giòn, dai dai, mềm mại cùng đủ loại thạch nhiều sắc màu khác càng làm tăng thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn cho trà sữa, đó chính là lý do tín đồ mê trà sữa không nên bỏ qua thức uống mê hoặc này.
Ngày nay, tại thị trường Việt Nam thật không khó để tìm thấy trà sữa Đài Loan tại các cửa hàng trà sữa bởi tính tươi mát, hương vị thơm ngon, dễ uống, mà ngoài trà sữa ra khó có loại thức uống nào bì được.

Vậy làm sao để nấu trà sữa Đài Loan chuẩn vị?


Trân châu Đài Loan

Muốn nấu trà sữa đúng chuẩn Đài Loan thì một trong những nguyên liệu không thể thiếu đó chính là trân châu Đài Loan mà cụ thể là trân châu 3Q Eurodeli VN được sản xuất từ Công ty TNHH Thương mại Xuân Thịnh - Công ty phối hợp với Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan - là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới thực hiện.

Trân châu 3Q Eurodeli VN được phân phối độc quyền bởi Công ty Xuân Thịnh là loại trân châu trắng vị dai giòn sần sật cùng vị ngọt thanh kèm theo hương thơm thoang thoảng. Các hạt trân châu cùng trà sữa sẽ là hai thành phần quan trọng và tương hỗ cho nhau làm tăng thêm sự quyến rũ, lôi cuốn fan trà sữa một khi thương qua thì khó mà cưỡng lại.

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn nấu trà sữa trân châu Đài Loan chuẩn vị. Nếu có những thắc mắc chưa có giải đáp hay muốn tìm mua trân châu 3Q Eurodeli VN chất lượng, hãy ghé qua website Xuân Thịnh của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chọn mua nguyên liệu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

👉Xem thêm: NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ VÀ NHỮNG HÌNH THỨC KINH DOANH

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS