TRÂN CHÂU 3Q EURODELI HOA HỒNG NHẬP KHẨU 100% ĐÀI LOAN

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa luôn là món đồ uống được đông đảo các bạn trẻ đón nhận bởi sự ngon lành và thú vị của nó, tuy nhiên khi nhắc đến trà sữa, sẽ không thể thiếu đi bóng dáng của những viên trân châu dai giòn, thơm ngon, là loại topping luôn được ăn kèm với các loại đồ uống hot nhất hiện nay.

Với thị hiếu của người tiêu dùng, các loại trân châu lạ miệng, độc đáo luôn được cho ra mắt thị trường, trong số đó, viên Trân Châu 3Q EURODELI với sự đa dạng về hương vị, đang làm mưa làm gió trên thị trường nguyên liệu trà sữa hiện nay.

VIÊN TRÂN CHÂU 3Q EURODELI HOA HỒNG

Là viên trân châu được nhập khẩu 100% từ Đài Loan với hương vị hoàn toàn mới và không trộn lẫn trong muôn vàn loại trân châu khác, vị hoa hồng thanh mát, ngọt nhẹ thơm mùi hoa hồng, một chút dai giòn từ bột nưa, khi cắn vào từng viên trân châu sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của nó.
Được sản xuất và đóng gói theo công nghệ Đài Loan, đảm bảo đầy đủ các chứng nhận kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt trân châu được đóng gói đẹp mắt và dễ dàng nhận dạng thương hiệu.
Viên trân châu 3Q EURODELI Hoa Hồng
Từng hạt trân châu tròn màu hồng đỏ thạch vô cùng đẹp mắt, ăn vào thì có cảm giác dai giòn thích thú, vị ngọt nhẹ hòa quyện cùng mùi thơm hoa hồng đặc biệt có kèm xác hoa hồng tạo cảm giác chân thật hơn khi ăn.

Rất thích hợp để ăn kèm với các món nước, trà trái cây mát lạnh, hoặc cũng có thể mix với kem, bánh flan, bingsu, và rất nhiều món tráng miệng khác nhau.

Trân châu 3Q Eurodeli Hoa Hồng rất dễ sử dụng, có thể ăn kèm với trà trái cây, trà sữa hoặc các món tráng miệng, mình có thể sử dụng trực tiếp mà không qua chế biến thêm bất kì bước nào. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Vì là sản phẩm nhập khẩu nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng cũng như hình thức,

Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên chọn loại topping nào cho các món đồ uống yêu thích của mình thì đây được xem là sự lựa chọn mới mẻ cho các bạn đó nha.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS