Trân châu 3Q Osmanthus mới mẻ, thơm nứt lòng giới nghiền topping.

Đăng bởi le tuan on

Hương hoa cỏ luôn mang đến cho chúng ta mùi hương dễ chịu, tươi mát cùng lợi ích từ thiên nhiên mà chúng mang lại. Vì thế mà chúng luôn được lựa chọn và đem ra ứng dụng, đặc biệt hơn trong những món ngon, thức uống bổ dưỡng luôn lựa chọn các loại hoa làm nguyên liệu chính hoặc là topping để làm tăng thêm hương vị.

Hiểu được tâm lý đó, Xuân Thịnh giới thiệu đến các bạn sản phẩm trân châu 3Q Eurodeli Osmanthus được nhập khẩu 100% từ Đài Loan. 

Hoa mộc tê (Osmanthus)

Tại Việt Nam, hoa mộc tê (Osmanthus) thường gặp có màu trắng, có mùi thơm giống mùi đào chín hoặc mơ chín. Loài hoa này mọc hoang ở Ninh Bình ( vườn quốc gia Cúc Phương), Kon Tum và được trồng ở nhiều nơi.

Hoa mộc tê (Osmanthus) dùng để ướp trà, dùng làm nguyên liệu chính cho món bánh quế hoa, một số bộ phận khác của cây được dùng làm các vị thuốc trong Đông y.

Trà hoa mộc tê (Osmanthus) saffron

Trân châu 3Q Eurodeli Osmanthus

Trân châu 3Q Eurodeli Osmanthus

Là loại trân châu dai giòn, đặc biệt có màu vàng nhạt đặc trưng của hoa mộc tê (Osmanthus), cùng hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, sẽ khiến cho bất cứ ai khi nếm thử qua cũng sẽ thấy thích thú.

Với thành phần chính là hoa mộc tê (Osmanthus), sự đặc biệt sẽ được thể hiện rõ qua từng vị dai, vị giòn, hương thơm thanh mát vô cùng mới mẻ, và đây chắc hẳn là một trong những loại topping siêu thơm ngon và độc đáo cho mùa xuân năm nay.

Trân châu 3Q Eurodeli Osmanthus

Pha một ly trà thơm mát, thêm chút trân châu 3Q Osmanthus mới lạ, sẽ là món đồ uống thật đặc biệt trong những ngày đầu năm.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn topping gì cho món đồ uống ngon lành của bạn, thì đây là sự lựa chọn rất đáng để lưu ý đó nha.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS