TRÂN CHÂU 3Q CÓ GÌ KHÁC BIỆT VỚI TRÂN CHÂU TRUYỀN THỐNG?

Đăng bởi le tuan on

Trân châu 3Q đang là một trong những thức uống được săn đón nhất trên thị trường trà sữa hiện nay. Được biết đến với tên gọi Konjac Pearl 3Q, loại trân châu này không chỉ được ưa chuộng bởi khách hàng mà còn được các chủ quán trà sữa ưa dùng. Với hương vị giòn dai thơm ngon, Trân châu 3Q mang đến cho khách hàng trải nghiệm mát lạnh và thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy, để bảo quản trân châu 3Q đúng cách, bạn có thể tham khảo các bước sau đây từ Xuân Thịnh.

tran-chau-3q-co-gi-khac-biet-voi-tran-chau-truyen-thong

Trân châu 3Q, còn được biết đến với tên gọi thạch trân châu 3Q, là một trong những Topping được ưa chuộng nhất trong giới trẻ và được sử dụng rộng rãi. Thạch trân châu 3Q được chế biến sẵn với độ giòn dai và hài hòa, tạo cảm giác thú vị cho người dùng.

Thạch 3Q có màu trắng và vị ngọt thanh. Ngày nay, để tăng thêm hương vị và màu sắc thạch 3Q hấp dẫn hơn, người ta thường chế biến thạch trân châu với nhiều hương vị trái cây khác nhau, chẳng hạn như thạch trân châu vị vải hay thạch trân châu vị đường nâu.

Không như trân châu cần được chế biến trước khi sử dụng, trân châu 3Q đã được chế biến sẵn và có thể sử dụng ngay. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng được trong thời gian dài hơn so với trân châu cần nấu. Từ đó, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sự khác biệt so với trân châu và thạch truyền thống?

Vị giác

Sự dai dai và sần sật của trân châu kết hợp cùng vị ngọt thơm của trà sữa tạo ra một cảm giác vui miệng dễ dàng khiến người ta "nghiện". Nếu trân châu có kết cấu dai dai, pudding mềm mại và thạch giòn giòn, thì hạt trân châu 3Q không những giòn mà còn dai đặc trưng. Đủ một miếng để cảm nhận ngay vị thanh thanh giòn giòn của nó.

Sử dụng ăn liền tiện lợi

Trân châu 3Q là loại trân châu "ăn liền" không cần chế biến trước khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian nấu và trân châu cũng có thể sử dụng được trong thời gian dài hơn so với trân châu cần nấu. Việc này không những giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các quán.

Trân châu 3Q phù hợp với đa dạng các loại trà

Trân châu 3Q không chỉ phù hợp với trà sữa, mà còn có thể kết hợp với các loại trà truyền thống, trà phủ kem và trà sữa nguyên vị để tăng thêm hương vị và sự thích thú của khách hàng.

Bạn có thể thử kết hợp trân châu 3Q với các loại trà như trà bưởi, trà đào vị nhài hay trà đào kem cheese để tạo ra cốc trà tươi thơm ngon, mát lạnh.

Trân châu 3Q Eurodeli VN

Trân châu 3Q Eurodeli VN được sản xuất trên dây chuyền khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại. Mỗi hạt trân châu đều có đường vân riêng biệt, đó là đặc trưng độc đáo của hãng. Điều đặc biệt khác là vị giòn sần sật, mềm mại đầy đặn của trân châu sẽ khiến bất kỳ ai sử dụng cũng sẽ không thể quên.

tran-chau-3q-co-gi-khac-biet-voi-tran-chau-truyen-thong

Tuy nhiên, với sự phổ biến của sản phẩm, trân châu 3Q Eurodeli VN đã bị nhái một cách khá nhiều trên thị trường. Điều này gây ra những tác hại không ngờ tới, bởi nhiều nơi đã sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, bao bì và dây chuyền sản xuất không đảm bảo để giảm chi phí.

Với mục tiêu luôn mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ bán hàng uy tín và nhiệt tình của công ty sẽ giúp đưa sản phẩm chứa đầy tâm huyết đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng và minh bạch nhất.

Xem thêm: https://www.nguyenlieutrasua.com/collections

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS