Trân Châu 3Q Eurodeli Nguyên Vị có chất lượng không?

Đăng bởi le tuan on

Trân châu là món topping không thể thiếu trong các loại thức uống đi kèm và nếu bạn là một tín đồ mê trân châu thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Vì Xuân Thịnh sẽ bật mí cho bạn biết về nguồn gốc trân châu có an toàn không, chất lượng không và cách mua trân châu làm sao để đảm bảo uy tín nhất.

>>>Xem thêm: ĐIỀU GÌ ĐÃ LÀM CHO TRÂN CHÂU 3Q TRỞ THÀNH VUA TOPPING CỦA NGÀNH F&B?

Trân châu 3Q là gì?

Là một loại thạch topping dai giòn sần sật Trân châu 3Q có dạng hình tròn nhỏ, khi ăn vào có vị ngọt thanh nhẹ, độ dai giòn vừa phải. Thường thấy trân châu 3Q xuất hiện nhất là ở trong trà sữa và các loại thức uống khác.

Trân Châu 3Q Eurodeli Nguyên Vị Có Chất Lượng Không?

Trân châu 3Q Eurodeli nguyên vị có chất lượng nếu bạn tìm được chỗ mua đảm báo uy tín. Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi bán trân châu 3Q thực sự kém chất lượng cho người tiêu dùng. Hoặc có nhiều nơi giả mạo những chỗ uy tín để bán, làm mất lòng tin của nhiều khách hàng.


Cách mua trân châu 3Q Eurodeli Nguyên Vị chất lượng nhất

Trên thị trường ngày nay xuất hiện nhiều loại trân châu 3Q chứa các chất hóa học, không rõ nguồn gốc rất kém chất lượng, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng như gây ra các bệnh về tim mạch, tổn thương chức năng của gan thận,... thậm chí còn có thể ung thư. Sau đây Xuân Thịnh sẽ chia sẻ 3 đặc điểm để nhận dạng trân châu 3Q Eurodeli nguyên vị chất lượng nhất. 

  • Chất lượng sản phẩm: Xuân Thịnh là nơi luôn cung cấp các loại sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm mà công ty cung cấp tới quý khách đều có giấy đạt yêu cầu nhập khẩu của tổng cục đo lường chất lượng về nguồn gốc cũng như xuất xứ của nguyên liệu - Tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, HALAL, quản lý an toàn thực phẩm.
  • Bao bì sản phẩm: Đối với bao bì khi bạn cầm lên tay cảm giác chắc chắn nặng tay, vỏ bao bì bên ngoài được trang trí đẹp mắt, trên bao bì có tất cả các thông tin về nguồn gốc, thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng,... 

Trên đây là thông tin giúp bạn biết về trân châu thực sự có chất lượng không cũng như là cách mua trân châu uy tín hy vọng bạn tham khảo. Xuân Thịnh luôn luôn đảm bảo về độ an toàn chất lượng sản phẩm cũng như là về cung cách phục vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hãy truy cập website: nguyenlieutrasua.com của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết. 

>>>Xem thêm: MÁCH BẠN TRÂN CHÂU CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN MÀ GIÁ LẠI "HẠT DẺ"

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20 - 22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS