Trân Châu Đen Xuân Thịnh: Sự Lựa Chọn Cho Mùa Khai Giảng Đầy Năng Lượng

Đăng bởi le tuan on

Một mùa khai giảng mới đã đến, các bạn học sinh - sinh viên chuẩn bị tiếp thu thêm lượng lớn kiến thức mới. Kế tiếp là lịch học dày đặc cùng khối lượng lớn bài tập cần các bạn phải hoàn thành. 

Để tiếp thêm năng lượng sau những giờ học mệt mỏi, trân châu đen Xuân Thịnh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những món thức uống vừa dinh dưỡng, vừa ngon miệng được kết hợp với loại topping được nhiều người yêu thích và hiện đang dẫn đầu thị trường - trân châu đen. Sau đây hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu về loại topping này nhé!

>>> Xem thêm: MÁCH BẠN TRÂN CHÂU CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN MÀ GIÁ LẠI "HẠT DẺ"

 

 

Đôi nét về Xuân Thịnh

Công ty TNHH Thương Mại Xuân Thịnh - nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm nguyên liệu pha chế trà sữa an toàn chính hãng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề pha chế, các sản phẩm của Xuân Thịnh luôn đảm bảo được chất lượng cao có các chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như các tiêu chuẩn đạt chứng nhận quốc tế như HACCP, HALAL, ISO 22000, ISO 9001. 

Với hệ thống máy móc, nhà xưởng và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng các quy trình được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Xuân Thịnh cam kết đem lại cho Quý khách hàng những sản phẩm nguyên liệu pha chế chính hãng an toàn với chất lượng tốt nhất trên thị trường. 

Sản phẩm trân châu đen của Xuân Thịnh

Trân châu đen của Xuân Thịnh là một dòng sản phẩm nguyên liệu pha chế được sản xuất tại Việt Nam với hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm phải trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn và đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 

Trân châu đen Xuân Thịnh đã được chế biến sẵn với các thành phần như tinh bột sắn, chất làm dầy, syrup caramel, nước cùng các nguyên liệu khác. Chỉ cần nấu rồi trộn đều với đường cát hoặc syrup đường nâu là hoàn thành món topping này. Vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vừa giúp tăng thêm khẩu vị cho món thức uống của bạn.

Những viên trân châu tròn đều với màu nâu thu hút của caramel kết hợp với độ dai và độ dẻo đặc trưng của tinh bột sắn giúp tạo cảm giác thích thú khi nhai. Đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn trẻ những món thức uống tuyệt vời, bổ sung năng lượng và tinh thần sảng khoái, tự tin và năng động cho một học kỳ mới.

Cách nấu trân châu đen Xuân Thịnh

Bước 1: Cho trân châu đen vào nồi nước sôi, đến khi nước sôi bùng lên một lần nữa thì hạ lửa nhỏ nấu trong 22 phút, cách 3 - 4 phút đảo đều trân châu một lần.

(Tỷ lệ: 1kg trân châu đen nguyên liệu : 6 lít nước).

Bước 2: Sau 22 phút thì tắt lửa,  tiếp tục đậy nắp và  ủ thêm 22 phút sau đó vớt trân châu ra xả trực tiếp  với nước sạch cho trân châu không bị kết dính lại với nhau.

Bước 3: Trộn đều trân châu đen với đường hoặc syrup đường nâu.

(Tỷ lệ: 1kg trân châu đen nguyên liệu : 80gr đường).

Nên sử dụng trân châu đen trong vòng 4-5 tiếng sau khi nấu. Bảo quản ở nhiệt độ thường,  bạn cũng có thể bảo quản trong nồi ủ trân châu để trân châu giữ đươc độ mềm, dẻo lâu hơn. Không bảo quản trong tủ lạnh.

Thực đơn hot trend cùng trân châu đen

Trân châu đen chính là món topping cực kỳ yêu thích của các bạn trẻ và không thể thiếu trong các loại thức uống, đồ ăn vặt của nhóm tuổi học sinh - sinh viên. Việc ăn uống với những món yêu thích sẽ giúp bản thân người thưởng thức có thêm động lực học tập, tiếp thêm nguồn năng lực tích cực cho chuỗi ngày dài nỗ lực trong việc học cũng như đời sống. 

Sau đây là một số món hot trend trong thời gian gần đây kết hợp với trân châu đen thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn thưởng thức:

Milo/ Cacao dầm

Một món thức uống đẹp mắt và lạ miệng với sự kết hợp của vị ngọt đan xen chút vị đắng nhẹ của bột milo/ cacao cùng những viên trân châu đen dai dai tạo sự thích thú khi thưởng thức. Ngoài ra món thức uống này còn kết hợp với nhiều loại topping khác tăng thêm sự lôi cuốn và độ ngon của milo/ cacao dầm.

 

 

Trà sữa kem dừa nướng

Một sự kết hợp mới lạ với một lớp kem trứng béo ngậy, ngọt nhẹ tạo mùi thơm thoang thoảng với một lớp dừa nướng giòn tan, thơm ngọt giúp một ly trà sữa trân châu đen bình thường trở nên khác biệt và ngon miệng hơn.

 

 

Kem trà sữa trân châu đường đen

Sau những ngày dài học tập áp lực, bạn cần một món ngọt giúp giải tỏa căng thẳng, tái tạo nguồn năng lượng. Hãy đến với kem trà sữa trân châu đường đen. Đây là một món giải nhiệt “trông lạ mà quen” với hương vị mới lạ và độc đáo lấy ý tưởng từ một loại thức uống hot trend tính đến hiện nay - trà sữa trân châu.

 

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHÂN BIỆT TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN VỚI CÁC LOẠI TRÂN CHÂU 3Q KHÁC NHƯ THẾ NÀO?

Trên đây là những chia sẻ của Xuân Thịnh về topping trân châu đen, một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh - sinh viên nhân dịp tựu trường. Bừng sáng tạo và nạp thêm năng lượng, tạo nỗ lực cho hành trình tri thức cùng các món ngon với trân châu đen Xuân Thịnh. 

Liên hệ với Xuân Thịnh và đặt hàng ngay hôm nay để nhận các nguyên liệu trà sữa chất lượng nhất nhé!

______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Shopee: https://shopee.vn/saleonline.xuanthinh

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS