Vì sao trà sữa trân châu 3Q lại được giới trẻ ưa chuộng?

Đăng bởi le tuan on

Từ lâu, trân châu 3Q đã là một loại topping phổ biến được giới trẻ ưa chuộng, bởi có thể kết hợp với các loại trà sữa, trà trái cây,... để tạo nên những món đồ uống tươi mát, thơm ngon mà ai cũng mê. Vậy bạn có biết tại sao trà sữa trân châu 3Q lại được lòng giới trẻ đến vậy không? Hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu nhé.

Trân châu 3Q là gì?

Trân châu 3Q là một loại topping được làm từ bột nưa hoặc bột rau câu dẻo, bột rau câu giòn, đường và nước. Khác với trân châu truyền thống, trân châu 3Q có kết cấu giòn giòn, màu trong suốt, vị ngọt thanh. Loại topping này có độ giòn sần sật, thơm ngon, đem lại cảm giác thú vị cho thực khách. Hiện nay, ngoài trân châu 3Q trắng truyền thống thì các loại trân châu 3Q với đa dạng hương vị và màu sắc khác nhau cũng đang được bày bán trên thị trường như trân châu 3Q vải, trân châu 3Q đường nâu…

Trân châu 3Q là một loại topping được sử dụng phổ biến trong pha chế đồ uống, không chỉ được dùng trong pha chế trà sữa mà còn trong các loại chè, tào phớ, trà trái cây… Các loại trân châu 3Q chất lượng cao không chứa chất bảo quản và không cần chế biến trước khi đem ra sử dụng, có thể được bảo quản trong tủ lạnh từ 3 đến 4 ngày.

>> Xem thêm: LÀM SỮA CHUA TRÂN CHÂU 3Q NGON VỚI TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN 

Tại sao trân châu 3Q lại hot trong giới trẻ?

Điểm đầu tiên mà trân châu 3Q “được lòng” giới trẻ chính là vì hương vị ngon ngọt, cảm giác giòn sừn sựt khi nhai. Khác với trân châu truyền thống khi kết hợp với các loại đồ uống sẽ làm át đi mùi vị của thức uống, thì trân châu 3Q vẫn giữ được hương vị hài hòa. Ngoài ra, trân châu 3Q có thể kết hợp với nhiều loại đồ uống linh hoạt khác nhau, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị cho thực khách.

Trân châu 3Q còn được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và dễ sử dụng. Vì là loại topping “ăn liền”, trân châu 3Q không cần mất thời gian chế biến như trân châu truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian pha chế. Bạn có thể dễ dàng chế biến một ly trà sữa trân châu 3Q ngay tại nhà mà không cần phải mất quá nhiều thời gian nấu nguyên liệu như nhiều loại topping khác.

>> XEM THÊM: MÁCH BẠN NHỮNG NGUYÊN LIỆU KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CÓ MỘT LY TRÀ SỮA THƠM NGON 

Nên mua trân châu 3Q ở đâu?

Xuân Thịnh hiện là một trong những nhà cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín hàng đầu, được các chủ quán trà sữa tin dùng. Chúng tôi cung cấp nhiều loại trân châu 3Q khác nhau như vị truyền thống, đường nâu, caramel… phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Xuân Thịnh luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Xuân Thịnh tự hào là nhà cung cấp nguyên liệu chất lượng với công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt các chứng nhận HACCP, ISO 22000 và ISO 9001. Chúng tôi đảm bảo mỗi sản phẩm đều có chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Hãy liên hệ trực tiếp với Xuân Thịnh hoặc đặt hàng qua website nguyenlieutrasua.com ngay hôm nay để mua các sản phẩm pha chế trà sữa chính hãng, chất lượng nhé!

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Shopee: https://shopee.vn/saleonline.xuanthinh

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS