Hồng trà là gì? Công dụng và cách phân biệt? Mua ở đâu giá tốt, chất lượng, cách pha hồng trà ngon

Đăng bởi le tuan on

Với xu thế về đồ uống mọc lên như nấm hiện nay, các loại trà sữa luôn được đón nhận với số đông các bạn trẻ, thậm chí ngay cả những thế hệ lớn hơn, tuy nhiên ít ai quan tâm, hay biết về nguyên liệu chính để làm ra món trà sữa thơm ngon kia lại chính là Hồng trà,  một nguyên liệu không thể thiếu trong pha chế đặc biệt là trà sữa. Vậy hãy cùng Lê Trình tìm hiểu rõ hơn về loại nguyên liệu này nhé.

Hồng trà là gì?

Hồng trà vốn từ lâu là tên gọi xuất phát từ Trung Quốc vì màu sắc của chúng có màu hồng ngọc, hoặc nâu đỏ sau khi pha.

Được tạo ra từ quá trình lên men toàn phần (80-100% oxy hóa), có mùi thơm nồng nàn, ít chát, khẩu vị phù hợp với đại đa số người Việt Nam.

Cách phân biệt Hồng trà với các loại trà khác

Với quy trình lên men toàn phần (80 - 100% oxy hóa) ta có thể phân biệt với các loại trà khác, trà xanh ( trà không lên men), hay trà olong (trà được lên men bán phần).

Ở Hồng trà, có màu sậm, đỏ cam, hay nâu đỏ, trà có vị đậm đà nhưng không chát hay quá đắng, vị sẽ có hậu ngọt, sau khi uống sẽ được thấm dần trong cổ họng, hậu ngọt hơn trà đen.

Mua Hồng trà ở đâu?

Hiện nay Hồng trà là sản phẩm có mặt tại rất nhiều địa chỉ cung cấp về nguyên liệu đồ uống, trên thị trường cũng có rất nhiều nhà cung cấp với chất lượng và giá thành khác nhau, song song đó, điều khách hàng quan tâm nhất tới sản phẩm nhất là chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, an toàn không và giá cả hợp lý, vậy nên, Nguyên liệu Trà Sữa Xuân Thịnh là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm, nguyên liệu về đồ uống với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý, đặc biệt hơn các dòng sản phẩm về trà được cam kết sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn các kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, vì thế sản phẩm hồng trà cũng đảm bảo về chất lượng, yên tâm để khách hàng lựa chọn.

Cách pha hồng trà truyền thống

Bạn chỉ cần cho lượng trà tùy ý vào bình trà, cho vào một ít nước sôi để tráng trà trong 2-5 giây, sau đó đổ bỏ nước đó đi. cuối cùng bạn rót nước sôi vào trà và ủ khoảng 3-5 phút là có thể sử dụng được.

Trên đây là thông tin mà Xuân Thịnh muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng sẽ đem lại hữu ích cho các bạn.

Chúc các bạn tìm được sản phẩm hồng trà chất lượng nhé.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS