NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ VÀ NHỮNG HÌNH THỨC KINH DOANH

Đăng bởi le tuan on

Việc kinh doanh nguyên liệu pha chế là lĩnh vực cực kì tiềm năng do nhu cầu tiêu thụ hàng hóa pha chế trên thị trường ngày càng tăng. Thông thường khi kinh doanh mặt hàng nào đó có thể chia làm 2 loại:

Tự sản xuất sản phẩm

Thương mại (mua bán lại các sản phẩm có sẵn)

Đối với kinh doanh nguyên liệu pha chế vì là ngành liên quan đến việc ăn uống và sức khỏe của con người nên cần lưu ý là phải có giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy khi bán nguyên liệu theo hai hình thức trên sẽ có những lưu ý gì khác nhau? Bài viết dưới đây, Xuân Thịnh sẽ chia sẻ cho các bạn biết về hình thức kinh doanh nguyên liệu pha chế.

Kinh doanh thương mại nguyên liệu pha chế.

                                Nguyên liệu pha chế Xuân Thịnh

Kinh doanh thương mại là không trực tiếp sản xuất ra sản phẩm, bạn có thể là nhà phân phối rất nhiều sản phẩm không giới hạn.

Hãy để Xuân Thịnh mách cho bạn hình thức kinh thương mại cần lưu ý:

  • Nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng thực
  • Các cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn và có đầy đủ bằng chứng để chứng minh an toàn thực phẩm và công bố sản phẩm.

Mình không cần chịu trách nhiệm cho sản phẩm khi buôn bán dưới hình thức này. Vì trên bao bì đã có rất nhiều thông tin đơn vị sản xuất chịu trách nhiệm.

Sản xuất và phân phối nguyên liệu pha chế Xuân Thịnh

Khi bạn bỏ ra số tiền quá lớn để đầu tư về trang thiết bj, nhà xưởng. Tự đi thuê người ngoài và trực tiếp sản xuất các loại nguyên liệu pha chế. Các phức tạp nhất và khó khăn nhất chính là việc phải tự đi xin giấy phép an toàn thực phẩm để đủ điều kiện sản xuất. Để có được giấy này, bạn cần đáp ứng mọi điều kiện như: có nhà máy, cơ sở vật chất đủ điều kiện, chế biến, lưu kho...; điều kiện về duy trì chất lượng sản xuất...

Thuê gia công sản xuất nguyên liệu

Ưu điểm của hình thức thuê gia công này là phải xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm để thực hiện kinh doanh nguyên liệu pha chế.

Như có ghi bên trên, thông tin trên bao bì của sản phẩm nên mình vẫn là đơn vị chịu trách nhiệm đầu tiên. Và sẽ làm việc với đơn vị theo hợp đồng ký kết trong trường hợp vi phạm.

Quy trình đúng đắn khi kinh doanh nguyên liệu trà sữa pha chế

Khi tìm hiểu hình thức kinh doanh nguyên liệu pha chế chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình một lựa chọn riêng. Tuy nhiên, lời khuyên của Xuân Thịnh bạn hãy đi theo quy trình như sau:

  • Kinh doanh thương mại
  • Thuê gia công để sản xuất
  • Tự sản xuất sản phẩm.

Để có thể kinh doanh đồ uống một cách thành công, không chỉ dựa vào công thức pha chế mà còn phụ thuộc nguyên liệu pha chế nữa. Muốn có được một món đồ uống ngon, tăng khả năng với các đối thủ cạnh tranh và gây ấn tượng vơi khách hàng, đừng bỏ qua nơi cung cấp nguyên liệu pha chế chất lượng. Nguyên liệu pha chế đồ uống hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Khi cần mua nguyên liệu pha chế tốt nhất nên tìm đến các địa chỉ uy tín, bởi không chỉ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng mà được mua với giá hợp lý và phải chăng nhất.

Xuân Thịnh là địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa đảm bảo an toàn với gái cả phải chăng.

Với sứ mệnh cung cấp các nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Xuân Thịnh luôn cố gắng đem tới những gì tốt nhất cho khách hàng. Khi đến với Xuân Thịnh bạn sẽ lựa chọn cho mình nguyên liệu pha chế phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng thực đảm bảo uy tín. Mong rằng bạn có sự chọn đúng đắn cho công việc kinh doanh nguyên liệu pha chế của mình.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS