TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM - NGUYÊN LIỆU DÀNH CHO CÁC TÍN ĐỒ TRÀ SỮA ĐÀI LOAN

Đăng bởi le tuan on

Nếu trân châu đen là topping không thể thiếu đối với trà sữa, thì ngày nay trân châu 3Q Eurodeli lại được nhiều người ưa chuộng hơn bởi sự tiện ích và thơm ngon. Trân châu 3Q Eurodeli hay còn gọi là trân châu ngọc trai của Đài Loan mới nhập vào thị trường Việt Nam nhưng rất được các khách hàng ưa chuộng. Trân châu ngọc trai có vị đặc biệt và khi ăn có cảm giác dai giòn sần sật tạo nên cảm giác thích thú cho người ăn.

tran-chau-3q-eurodeli-viet-nam-nguyen-lieu-danh-cho-cac-tin-do-tra-sua-dai-loan

Trân châu 3Q Eurodeli

Ưu điểm 

Khác với trân châu truyền thống, việc thay thế tinh bột bằng bột rau câu giúp trân châu 3Q Eurodeli sự giòn dai, tạo cảm giác thú vị khi nhai. Trân châu 3Q là dạng trân châu ăn liền, không cần chế biến trước khi sử dụng tiết kiệm thời gian, dễ bảo quản và bảo quản được trong thời gian dài.

Lợi ích của trân châu 3Q Eurodeli

Được tạo ra từ những nguyên liệu đơn giản nhờ thế trân châu 3Q Eurodeli có thể dễ dàng kết hợp với các hương liệu khác như dâu, cafe matcha,... tạo nên các loại topping phong phú, tuy nhiên ưa chuộng nhất vẫn là trân châu trắng ngọc trai.

tran-chau-3q-eurodeli-viet-nam-nguyen-lieu-danh-cho-cac-tin-do-tra-sua-dai-loan

Trân châu 3Q Eurodeli

Trân châu 3Q Eurodeli có thể nói là món topping có lợi cho sức khỏe. Trong thành phần của trân châu 3Q Eurodeli có chứa bột rau câu là thành phần có chứa nhiều axit amin tự nhiên tốt cho da giúp ngăn ngừa lão hoá đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào sản sinh collagen. Ngoài ra, trân châu 3Q Eurodeli còn có tác dụng làm giảm cholesterol xấu và làm tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ hay các bệnh về tim mạch.

Trong trân châu 3Q Eurodeli có chứa các loại vitamin như vitamin B3, vitamin B8 có tác dụng ngăn ngừa viêm da, viêm lỗ chân lông, hạn chế các tổn thương, rối loạn da như viêm, mụn,... Đó cũng là lý do giúp trân châu 3Q Eurodeli chiếm được nhiều thiện cảm và được người dùng ưa chuộng

Trân châu 3Q Eurodeli - Xuân Thịnh

tran-chau-3q-eurodeli-viet-nam-nguyen-lieu-danh-cho-cac-tin-do-tra-sua-dai-loan

Trân châu 3Q Eurodeli Xuân Thịnh

Được làm từ các nguyên liệu gần gũi, tuy nhiên tỉ lệ nguyên liệu mới là điều quan trọng quyết định vị ngon ngọt, giòn dai của trân châu. Xuân Thịnh tự tin giới thiệu với thị trường trân châu 3Q Eurodeli - Xuân Thịnh theo tỉ lệ độc quyền. Từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ những đơn vị có thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm, chế biến với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ đó, thạch trân châu 3Q Eurodeli của Xuân Thịnh không chỉ có hương vị thơm ngon trân châu, hạt to tròn đều 100%, rõ vân trên hạt mà còn đảm bảo tuyệt đối các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây chính là một trong những lý do khiến Xuân Thịnh trở thành đơn vị cung cấp nguyên liệu thạch số 1 trên thị trường hiện nay được đông đảo quý khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

Xuân Thịnh tự hào là nhà cung cấp trân châu 3Q Eurodeli chất lượng giá cả phải chăng trên thị trường, cam kết mang lại cho khách những hạt trân châu chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp trân châu 3Q Eurodeli chất lượng, Xuân Thịnh sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Đặt hàng tại: https://www.nguyenlieutrasua.com/collections

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS