[Xuân Thịnh x Great Eastern] LỄ KÝ KẾT LIÊN DOANH SẢN XUẤT & HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

Đăng bởi le tuan on

Với mục tiêu đem đến nhiều hơn những giá trị trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Sau nhiều năm hợp tác kinh doanh giữa 2 bên, Xuân Thịnh đã phân phối độc quyền các sản phẩm từ Công ty Great Eastern đến từ Đài Loan.

Great Eastern được biết đến là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ uống và topping pha chế trên toàn Thế giới. Cũng là công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất ra sản phẩm trân châu 3Q "loại topping dai, giòn được nhiều người đón nhận". 

Trong khi đó, Công ty TNHH TM Xuân Thịnh là công ty chuyên cung cấp và phân phối nguyên liệu trà sữa với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đạt danh hiệu top 1 công ty phân phối nguyên liệu trà sữa cho thị trường Việt Nam. Nguồn nguyên liệu hoàn toàn được chọn lọc, nhập khẩu và phân phối độc quyền từ các đơn vị có thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm. 
Vừa qua, Công ty TNHH TM Xuân Thịnh đã ký kết thành công với Công ty Great Eastern cùng nhau liên doanh sản xuất và hợp tác cùng phát triển. Sự hợp tác này sẽ đẩy mạnh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm pha chế chất lượng, ứng dụng công nghệ Đài Loan tại Việt Nam.
Với lợi thế đã có nhiều thành tựu trong việc sản xuất các sản phẩm đồ uống, topping pha chế trên toàn Thế giới. Great Esatern ứng dụng công nghệ Đài Loan với máy móc hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng tương đương sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan.
Sau lễ ký kết, sản phẩm đầu tiên của công ty Great Eastern sản xuất tại Việt Nam đó chính là Viên trân châu 3Q Boba Balls Eurodeli VN đã được bán rộng rãi tại tất cả các cửa hàng nguyên liệu pha chế sỉ và lẻ trên toàn quốc. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sản phẩm pha chế được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh.

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS