4 loại bột pha trà sữa thơm ngon được nhiều người ưa chuộng

Đăng bởi le tuan on

Để pha được một ly trà sữa thơm béo và hấp dẫn thì chắc chắn không thể thiếu bột pha trà sữa phải không nào? Đây cũng chính là bí quyết giúp các cửa hàng trà sữa có thể tạo ra món thức uống đặc biệt và thu hút khách hàng hơn. Hãy cùng Xuân Thịnh điểm danh qua 4 loại bột pha trà sữa được nhiều người ưa chuộng nhé!

Bột pha trà sữa là gì?

Bột pha trà sữa hay còn gọi là bột kem kéo, bột sữa - sản phẩm được sản xuất qua quá trình sấy khô dưới dạng bột mịn, khô, dễ dàng bảo quản và có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo ra món trà sữa đặc trưng.

Loại bột này dễ hòa tan trong nước, hương vị béo, thơm ngon và hấp dẫn nên thường được dùng để làm bánh, chè hoặc trà sữa. 

Bột pha trà sữa -  loại bột thông dụng

4 loại bột pha trà sữa thơm ngon được nhiều người ưa chuộng

Bột pha trà sữa Eurodeli

Đây là dòng sản phẩm bột sữa cao cấp được nhiều người yêu thích và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Với hương sữa tự nhiên, cùng độ béo vừa phải và hương thơm mùi sữa hấp dẫn người dùng. Bột sữa Eurodeli có chất bột mịn dễ dàng hòa tan với nước, không bị vón cục và có thể dễ dàng bảo quản tiện lợi cho người sử dụng. Cùng giá thành phải chăng, bột pha trà sữa Eurodeli phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

 

Bột pha trà sữa Eurodeli


XEM THÊM:
BỘT PHA TRÀ SỮA EURODELI

Bột pha trà sữa Kievit - Indonesia

Bột sữa Kievit là một trong những loại bột sữa phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đây cũng là loại nguyên liệu quen thuộc trong các quán trà sữa và cà phê. Bột sữa Kievit được chiết xuất từ thực vật, điểm nổi bật của loại bột này là độ béo, mùi thơm hấp dẫn và làm tăng độ ngậy cho đồ uống nhưng đặc biệt khi pha vẫn giữ được mùi vị đặc trưng và không làm mất đi vị thơm mát của trà. Đây là phương án phù hợp cho những quán nước phát triển theo định hướng cao cấp.

 

Bột pha trà sữa Kievit 


XEM THÊM:
BỘT PHA TRÀ SỮA KIEVIT - INDONESIA

Bột pha trà sữa Super Lion

Là Loại bột sữa có dạng bột trắng mịn, thơm, dễ hòa tan trong nước - một yếu tố giúp món trà sữa tăng độ hấp dẫn, béo ngậy và thơm ngon mà không mất đi vị trà đặc trưng. Bột pha trà sữa Super Lion là nguyên liệu chính của các quán trà sữa theo phong cách Đài Loan hoặc các quán trà sữa có giá học sinh, sinh viên. Với quy trình sản xuất khép kín, an toàn cùng giá cả bình dân nên bột sữa Super Lion phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.



Bột pha trà sữa Super Lion 


XEM THÊM:
BỘT PHA TRÀ SỮA SUPER LION

Bột pha trà sữa Kingsun

Bột sữa Kingsun có nguồn gốc từ Thái Lan và được đóng gói tại Việt Nam với thành phần chính là vị thơm béo từ bột sữa vô cùng hấp dẫn và dễ phân biệt với các sản phẩm khác. Loại bột này dùng để làm những món trà sữa truyền thống Đài Loan, ngoài ra còn có giá thành mềm nên phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.


Bột pha trà sữa Kingsun 


XEM THÊM: BỘT PHA TRÀ SỮA THÁI LAN KINGSUN

Vừa rồi là danh sách bột pha trà sữa thơm ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay mà Xuân Thịnh muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, tại Xuân Thịnh cung cấp đầy đủ các loại bột pha trà sữa với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và an toàn cho người dùng cùng giá thành phải chăng thích hợp với nhu cầu của khách hàng. Hi vọng qua những thông tin sẽ giúp bạn chọn được loại bột sữa phù hợp với đến với Xuân Thịnh để lựa chọn mua sản phẩm cho mình.

_______________________________
NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam
Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025
Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 
Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS