9 LOẠI TOPPING TRÀ SỮA MÀ DÂN NGHIỆN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ QUA

Đăng bởi le tuan on

Topping trà sữa không chỉ đem lại sự đẹp mắt cho ly trà sữa mà chúng còn là tâm hồn của loại nước uống này. Nếu là một tín đồ trà sữa, bạn có tự tin rằng bản thân đã thử qua hết những loại topping phổ biến nhất hiện nay chưa?

Topping trà sữa là gì?

Topping được gọi để chỉ những loại thức ăn phụ được đặt trên bề mặt thức ăn chính, giúp món ăn tăng thêm tính hấp dẫn và hương vị. Bên cạnh đó, có một số loại topping còn được coi là "linh hồn" của món ăn. Chính vì vậy nếu như thiếu topping, món ăn sẽ thiếu đi hương vị mà người dùng yêu thích, topping được biết đến nhiều hơn sự phát triển nhanh chóng của món trà sữa.

Những loại topping trà sữa

1/ Trân châu truyền thống

Dẫn đầu trong cuộc đua về độ yêu thích của các loại topping chính là trân châu, đây là loại topping trà sữa xuất hiện đầu tiên và phổ biến nhất, trân châu có hai loại là trân châu đen và trân châu trắng.

Trân châu đen có hình dạng tròn nhỏ hơn viên bi, được làm từ bột sắn có độ dai, giòn.

Trân châu trắng cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn, nếu như bạn không thích trân châu đen, thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Trân châu trắng giòn và không dai như trân châu đen.

                                    Trân Châu Caramel Andes

2/ Thạch rau câu

Hiện nay trên thị trường thạch rau câu rất đa dạng, ngoài những hương vị trái cây truyền thống thì còn có thêm rất nhiều hương vị khác như cà phê, cacao và trái cây khác. Topping trà sữa được làm ra với đa dạng hình dáng hơn, không chỉ thu hút những em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng phải thích thú.

3/ Thạch phô mai

Thạch phô mai là một dạng topping được biến tấu từ thạch rau câu với phần ở giữa là phô mai và lớp vỏ rau câu bên ngoài. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ béo ngậy mà lớp phô mai chảy ra bên cạnh đó là sự dai giòn của lớp rau câu bên ngoài.

4/ Thạch củ năng

Thạch củ năng cũng là một loại thạch "hot" trong vài năm vừa qua. Tuy tên gọi là vậy nhưng bạn cũng có thể cho vào thêm những loại nhân khác nhau như bắp, khoai môn để tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Hiện nay loại thạch này đưọc làm với nhiều loại nhân khác nhau và màu sắc bắt mắt thu hút người dùng.

5/ Bánh Flan

khi bạn vừa muốn uống trà sữa và vừa muốn ăn bánh flan. Đừng lo, bánh flan hiện nay không chỉ là một món ăn vặt mà chúng cũng đã trở thành một loại topping trà sữa. Sự kết hợp giữa hai món tráng miệng này sẽ làm cho bạn phải bất ngờ.

                 .

                        Bột Flan Socola King Sun

6/ Pudding

Pudding có cấu trúc mềm mịn tương tự như bánh flan, tuy nhiên vì thành phần có gelatin nên cấu trúc sẽ có độ dai và dính hơn bánh flan.Pudding có vị béo, thơm mềm mịn. Hiện nay có rất nhiều loại pudding với nhiều hương vị khác nhau như trứng, trà xanh, socola, khoai môn,... bạn có thể thoải mái lựa chọn hương vị mà mình thích.

7/ Thạch khúc bạch

Chắc hẳn bạn sẽ không thấy xa lạ với món chè khúc bạch, thạch khúc bạch có kết cấu tương tự món đậu phụ như trong thành phần còn có thêm gelatin nên rất dẻo và điểm đặc biệt của loại topping này là ăn hoài không ngán.

8/ Thạch thủy tinh

Thạch thủy tinh còn có tên gọi khác là Popball, nhiều người có thể sẽ nhầm lẫn chúng với trân châu trắng. Tuy nhiên, bên trong lớp vỏ thạch thủy tinh sẽ là nước chứa hương vị trái cây như kiwi, dâu, xoài,... Với những tín đồ của trà sữa thì không thể bỏ qua loại thạch này.

                             Hạt thủy tinh táo xanh

9/ Những loại topping trà sữa khác

 Ngoài những topping trên thị với món trà sữa còn có vô vàn những loại topping khác. Nhiều cửa hàng còn tạo ra cho mình những loại topping mang hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu như trân châu đen, hạt sen tươi, thạch okinawa,...

Topping trà sữa mua ở đâu?

Bạn có thể tự làm topping trà sữa tại nhà nếu bạn chỉ làm với số lượng nhỏ để ăn. Hoặc bạn là người kinh doanh trà sữa cần tìm mua nguyên liệu làm topping hay những loại topping làm sẵn. Hãy lựa chọn những nơi bán nguyên liệu trà sữa uy tín, sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng. Tại cửa hàng nguyên liệu pha chế - Công ty TNHH TM Xuân Thịnh luôn cung cấp đầy đủ nguyên vật liệu để bạn có thể tự làm cho mình một ly trà sữa thơm ngon không khác gì với những cửa hàng lớn.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng mới hơn

RSS