Các loại bột pudding phổ biến được ưa chuộng

Đăng bởi le tuan on

Pudding là một loại topping phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Nhưng để cho ra những loại pudding với đa dạng hương vị khác nhau lại tốn nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, nhiều người họ thường lựa chọn theo phương pháp tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian của mình đó là chọn bột Pudding pha sẵn. Để hiểu rõ, Xuân Thịnh sẽ giải đáp kỹ hơn cho bạn ở dưới đây.

>>>Xem thêm: CÁCH LÀM BÁNH PUDDING BẰNG BỘT PUDDING MIRA

Bột Pudding là gì?

Bột Pudding là một loại bột không màu pha trộn sẵn được dùng để làm ra món pudding thơm béo cho các loại trà sữa, chè, món tráng miệng,... và cách chế biến thì lại siêu đơn giản. Sau đây, Xuân Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn về công dụng của bột pudding  và một số loại bột pudding được yêu thích nhé. 

Công dụng của bột Pudding

Sử dụng làm món tráng miệng

Món tráng miệng là món phổ biến nhất khi được tạo ra từ bột pudding, thường được làm món thạch rau câu, thạch trái cây,... ăn hết sức vui miệng với vị dai dai. Có thể dùng làm món tráng miệng sau các bữa tiệc hoặc sau bữa ăn gia đình.

Sử dụng làm topping

Bột pudding sử dụng làm topping trong trà sữa, chè, các loại thức uống khác được rất nhiều bạn trẻ yêu thích loại topping này vì cách trang trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Sử dụng làm các món ăn nhẹ

Ngoài pudding và topping ra, bột pudding Mira còn có thể tạo ra các món ăn nhẹ như, bánh pudding trứng, pudding xoài sữa chua, pudding phô mai thanh long,….có thể thay thế được cho bữa ăn sáng hoặc bữa ăn phụ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng.

Các loại bột Pudding phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Một thương hiệu bột pudding được yêu thích nhất hiện nay đó là bột pudding Mira. Sản phẩm được sản xuất tại công ty YinFa Foods Co.Ltd, thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan. Một số hương vị "hot đình đám" của nhà Mira là:

Bột Pudding Socola Mira

Với những ai là tín đồ của socola thì không thể bỏ qua hương vị tuyệt vời này. Sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần như vị đắng nhẹ của socola cùng với bột kem không sữa  

Bột Pudding Trứng Mira

Dùng làm món ăn tráng miệng thơm ngon, béo ngậy

Bột Pudding Dâu Mira

Với những cô nàng mê dâu tây thì không thể bỏ qua món tráng miệng này, chỉ cần có loại bột này trong tay, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo chế biến ra nhiều món tráng miệng hấp dẫn mà vẫn giữ được hương vị dâu tây yêu thích.

Bột Pudding Dưa Gang Mira

Bột pudding dưa gang Mira với hương vị dưa gang thơm ngon, đậm đà dùng làm pudding hay món rau câu ăn vặt thì cực kỳ cuốn thích hợp dùng vào những ngày có thời tiết hanh nóng thì hết sảy.

Bột Pudding Khoai Môn Mira

Bột Pudding khoai môn Mira với các thành phần như bột kem không sữa và đường, chất làm dầy, chất ổn định, muối, chất tạo ngọt và hương vị khoai môn kèm màu thực phẩm

Tại sao nên chọn bột Pudding Mira của Xuân Thịnh?

Bột pudding Mira là nguyên liệu hàng đầu tại xuân thịnh được bán chạy và được ưa chuộng nhất. Tất cả sản phẩm mà Xuân Thịnh mang đến đều có cấp giấy chứng nhận đạt yêu cầu nhập khẩu “tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, HALAL, quản lý an toàn thực phẩm”.

Đồng thời, Xuân Thịnh cũng là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam bởi sản phẩm bột pudding được nhập khẩu từ Đài Loan 100%. Ngoài bột pudding ra thì các sản phẩm khác đều được nhập khẩu tại các nước lớn như Singapore, Malaysia, Thái Lan,... cho bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tóm lại, Xuân Thịnh vừa chia sẻ thông tin về các loại bột pudding pha sẵn, hy vọng giúp ích cho bạn. Nếu bạn yêu thích bột pudding Mira và các nguyên liệu pha chế khác, hãy ghé ngay Xuân Thịnh để xem thêm nhiều sản phẩm an toàn chất lượng.

>>>Xem thêm: TRÂN CHÂU 3Q BOBA BALLS NGUYÊN VỊ - EURODELI VN - SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20 - 22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS