Các thức uống hot trend cùng trân châu đen

Đăng bởi le tuan on

Trân châu đen - một loại topping được nhiều người ưa chuộng ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường cho đến nay và chưa thấy có xu hướng giảm. Từ đó có rất nhiều món ăn thức uống độc lạ  kết hợp cùng với trân châu đen đã ra đời và thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm. Sau đây Xuân Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn một số món thức uống cũng như món ăn cùng trân châu đen đang hot trend trên thị trường nhé!

>>> Xem thêm: TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM - TRÂN CHÂU VIỆT NAM - CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN

Các món thức uống hot trend với trân châu đen

Trà sữa trân châu đen

Trà sữa là một món rất đỗi quen thuộc với hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Từ lúc vừa xuất hiện trên thị trường, trà sữa trân châu đã dậy sóng và thu hút rất nhiều lượt quan tâm bởi sự kết hợp độc đáo giữa trà, bột sữa béo ngậy cùng những viên trân châu đen dai dẻo, tạo nên một hương vị mới lạ và ngon miệng.

Sữa tươi trân châu đường đen

Tiếp nối với trà sữa trân châu là sữa tươi trân châu đường đen, sự kết hợp mới lạ giữa các thành phần chứa nhiều dinh dưỡng như sữa tươi và đường đen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và chống lão hóa da hiệu quả. 

Sự kết hợp hoàn hảo đó đã tạo nên một hương vị ngọt nhẹ của đường đen và vị béo của sữa cùng sự mềm mềm, dai dai của trân châu đen giúp bạn có thêm một món thức uống ngon và có lợi cho sức khỏe.

Sữa chua trân châu đường đen

 

Bạn muốn thử một món tráng miệng có thể kích thích vị giác, sữa chua trân châu đường đen sẽ là một sự lựa chọn cho bạn. Sữa chua trân châu đường đen không chỉ là một món tráng miệng giải nhiệt mà nó còn hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bạn ăn ngon hơn và dễ tiêu hóa hơn.

Milo dầm trân châu đen

Một công thức hoàn toàn mới kết hợp giữa bột milo, cacao với vị béo ngọt của sữa, kèm theo đó là những topping đi kèm như trân châu đen và một số loại thạch đem lại cho bạn một món thức uống mới lạ và bắt mắt cùng màu nâu sữa thu hút của bột milo.

Một số món tráng miệng với trân châu đen 

Kem trà sữa trân châu đen

 

Nếu bạn là người mê trà sữa thì kem trà sữa trân châu sẽ là là một món tráng miệng mà bạn không nên bỏ qua. Từ một món trà sữa đơn giản, giờ đây kem cũng được sáng tạo với vị trà sữa giúp bản thỏa sức chìm đắm vào thế giới trà sữa yêu thích.

Bánh Flan trân châu đen

 

Bánh Flan béo ngậy kết hợp cùng trân châu đen sẽ đem đến cho bạn một hương vị mới ngon hơn, thú vị hơn với vị ngọt vừa đến từ các viên trân châu mềm, dẻo, tạo sự thích thú khi ăn so với món bánh Flan truyền thống.

Bingsu trân châu đen

Bingsu hay bingsoo, là một món đá bào tráng miệng phổ biến của Hàn Quốc. Hương vị gốc của món tráng miệng này là đá bào đậu đỏ giàu dinh dưỡng, về sau bingsu được sáng tạo với nhiều hương vị khác nhau. Trong đó có bingsu trân châu đen, một hương vị hoàn toàn mới mang theo cảm giác lạ miệng và thú vị khi cảm nhận được sự mát lạnh của đá bào, trân châu dai dẻo và vị béo của sữa. 

Đây được xem là một món tráng miệng giải nhiệt tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Tàu hũ trân châu đen

Tàu hũ, một món ăn quen thuộc với những tàu hũ mềm, mịn tan ngay trong miệng kết hợp với nước đường và vài lát gừng cay. Giờ đây, với những viên trân châu đen dai dai, dẻo dẻo bạn cũng có thể tạo nên một hương vị mới cho món tàu hũ yêu thích.

Trên đây là những chia sẻ của Xuân Thịnh, hy vọng có thể giúp bạn đọc có thể có góc nhìn mới hơn về trân châu đen cũng như một số món thức uống có thể kết hợp với loại topping này. 

Để biết thêm nhiều nguyên liệu pha chế mới nhất hãy ghé Xuân Thịnh để tìm hiểu ngay nhé. Chúng tôi sẽ hỗ tư vấn và cung cấp các sản phẩm uy tín, an toàn và chất lượng nhất cho Quý khách hàng và đối tác.

Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Số lượng có hạn, đừng bỏ lỡ! 

>>> Xem thêm: MÁCH BẠN TRÂN CHÂU CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN MÀ GIÁ LẠI "HẠT DẺ"

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS