Công thức làm pudding bằng bột pudding trứng

Đăng bởi le tuan on

Pudding trứng được biết đến là một trong những loại topping rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là khi dùng chung với trà sữa hoặc các món chè ngọt. Vậy cách làm pudding như thế nào? Sau đây hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu cách làm pudding tại nhà đơn giản bằng bột pudding trứng nhé!

>>> Xem thêm: Những nguyên liệu trà sữa sạch, an toàn cho sức khỏe

Vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể tự tay nấu pudding yêu thích của mình thì bột pudding sẽ là phương pháp tốt nhất giúp bạn thỏa sức với niềm đam mê nấu nướng và sở thích ăn uống của bạn. Không cần các bước chế biến cầu kỳ, chỉ cần một gói bột pudding trứng đã có thể giải quyết vấn đề này giúp bạn. Sau đây là cách làm pudding ngon chỉ với vài bước đơn giản mà ai cũng có thể làm:

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách nấu pudding 

Bước 1: Trộn đều hỗn hợp 100gr bột pudding với 100gr đường cát trắng. Nếu nấu với số lượng ít hoặc nhiều hơn thì chỉ cần đảm bảo đúng tỉ lệ 1:1 giữa bột pudding và đường là được.

Bước 2: Đun sôi 1200ml nước. Khi nước sôi thì tắt bếp, cho từ từ hỗn hợp bột và đường đã chuẩn bị trước đó vào và  khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan hết. Đến khi hỗn hợp sôi lên lại thì điều chỉnh lửa nhỏ và nấu thêm 5 phút nữa.

Bước 3: Tắt bếp, đổ hỗn hợp ra khuôn đựng và để nguội.

Cách bảo quản

Pudding sau khi nấu xong, đổ vào khuôn và để trong tủ lạnh từ 4-5 tiếng là có thể sử dụng, bạn nên sử dụng trong ngày để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất.  Nếu để càng lâu thì pudding sẽ dễ chảy nước và bị mềm. Nếu thấy pudding bị nhớt và có vị chua thì không nên sử dụng.

Nên mua bột pudding ở đâu?

Xuân Thịnh - nhà phân phối nguyên liệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước lớn như Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,... và đã được kiểm định và chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Xuân Thịnh tự hào khi là nhà phân phối các nguyên liệu trà sữa chất lượng và luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất phù hợp với nhu cầu của thị trường. Từ các loại bột trà sữa, trân châu cho đến bột pudding, Xuân Thịnh đảm bảo sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và ngon nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để cho những loại topping ngon như pudding trứng... hay các món thức uống ngon, lạ miệng, Xuân Thịnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn, một địa điểm cung cấp các nguyên liệu trà sữa uy tín và chất lượng hàng đầu. 

Liên hệ với chúng tôi và đặt hàng ngay hôm nay!

>>> Xem thêm:  TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM - TRÂN CHÂU VIỆT NAM - CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS