Khám phá những thức uống đặc biệt với Trân châu đen Xuân Thịnh cho ngày lễ

Đăng bởi le tuan on

Trân châu đen là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ. Nghe đến trân châu thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến thức uống “trà sữa”, nhưng ngày nay trân châu lại được kết hợp cùng với nhiều loại thức uống khác nhau cũng không kém cạnh gì so với trà sữa. Hãy cùng Xuân Thịnh khám phá những thức uống kết hợp với trân châu đen nhé!

>>>Xem thêm: NGUYÊN LIỆU LÀM TRÀ SỮA TẠI NHÀ

Trà sữa là gì? Tìm hiểu trân châu đen

Hiểu một cách đơn giản, trà sữa là một loại thức uống đa dạng “quốc dân” hầu như ai cũng biết, gồm 2 nguyên liệu chính là trà và sữa khi kết hợp với nhau tạo nên cơn nghiện cho giới trẻ. Mỗi loại trà sữa có sự khác nhau giữa nguồn gốc, nguyên liệu, tỷ lệ pha nên sẽ có những vị đậm hơn hoặc nhạt hơn. 

Trân châu đen được gọi là topping, được làm từ bột năng nặn thành hình tròn nhỏ dai mềm vừa miệng ăn, thêm thành phần đường đen và đường nâu tạo nên vị ngọt thanh mà không bị ngấy.


Khám phá các loại thức uống kết hợp cùng với trân châu đen Xuân Thịnh

Trà sữa trân châu đường đen

Món thức uống này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi không đường và trân châu đường đen. Hương vị thanh mát nhẹ của sữa tươi hòa quyện với trân châu dẻo dai mềm đã tạo nên sự hấp dẫn không thể từ chối được.

Milo dầm trân châu đường đen

Milo dầm trân châu là một loại thức uống được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Món ăn được kết hợp giữa vị ngọt thanh của sữa tươi, vị đắng của cacao vị dai dai của trân châu đen. Một món vô cùng kích thích vị giác vì có bột milo tan dần trong miệng kết hợp cùng với trân châu đen và thêm các loại topping khác như bánh quế, bánh oreo, thạch đi kèm,..

Sữa tươi trân châu đường đen

Là món rất dễ cạnh tranh với đối thủ trà sữa trân châu đường đen, tùy vào khẩu vị và sở thích của mỗi người. Sữa tươi không đường có vị thơm béo ngậy thêm trân châu đường đen hòa quyện vào tạo nên một thức uống thơm ngon.

Sữa đậu nành trân châu đường đen 

Sữa đậu nành trân châu đường đen là một loại thức uống được HOT gần đây, vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Nó có vị ngọt thanh, bùi béo của sữa đậu nành kèm thêm trân châu đen dẻo dai khiến thức uống trở nên lạ vị nhưng lại vô cùng cuốn hút.

Rau má sữa trân châu đường đen

Rau má là món giải khát vào những ngày hè cực kỳ hiệu quả, kết hợp cùng với trân châu đường đen thì càng tuyệt vời hơn. Vừa bổ dưỡng mà lại còn rất dễ làm, thưởng thức vào mùa hè hoặc những ngày nóng nực thì còn gì bằng phải không nào.

 

 

Nước mía trân châu đen

Là một biến tấu hấp dẫn từ mía - một thức uống giải khát của mọi người thì giờ đây kết hợp thêm cùng với trân châu đen làm trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài trân châu đen ra, có thể kết hợp thêm cùng với dừa trắng bào thành sợi nhỏ trông có phần hiện đại mà lại hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lời kết

Trên đây Xuân Thịnh vừa chia sẻ với bạn các loại thức uống kết hợp cùng với trân châu đen. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình món yêu thích nhất nào. Nếu bạn không có 

Để tự làm trà sữa tại nhà, hãy ghé thăm Xuân Thịnh ngay nhé!

>>>Xem thêm: TRÂN CHÂU 3Q EURODELI ĐƯỜNG NÂU CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC LOẠI TRÂN CHÂU KHÁC

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20 - 22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS