Mua thạch dừa Eurodeli ở đâu? Thận trọng với những nguồn nguyên liệu kém chất lượng

Đăng bởi le tuan on

Thạch dừa là một trong những nguyên liệu pha chế được nhiều quán trà sữa, kem, bánh pudding,… sử dụng để làm topping cho sản phẩm của mình. Thạch dừa không chỉ tăng độ hấp dẫn và độc đáo cho thức uống, mà còn tạo cảm giác ngon miệng và mát lạnh cho người uống. 

Tuy nhiên, để có được những sản phẩm thạch dừa chất lượng cao, việc chọn mua thạch dừa từ những nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy là rất cần thiết. Vậy bạn nên mua thạch dừa ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu về thạch dừa Eurodeli - một sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Đài Loan và được Xuân Thịnh - công ty chuyên cung cấp các nguyên liệu pha chế trà sữa giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thạch dừa Eurodeli

Thạch dừa Eurodeli là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Đài Loan, có hương vị thơm ngon, sợi dừa dài, trong suốt và có độ dai nhất định. Sản phẩm mang mùi vị cơm (cùi) dừa đặc trưng, khi ăn sẽ có cảm giác giòn tan trong miệng, rất thích hợp để làm topping cho trà sữa, kem, bánh pudding,… 

Thành phần chính của thạch dừa Eurodeli bao gồm: thạch dừa, nước, đường. Sản phẩm có trọng lượng tịnh 4kg và được đóng gói trong hộp nhựa tiện lợi. Thạch dừa Eurodeli phân phối tại Xuân Thịnh có nhiều hương vị khác nhau như: chanh dây, dâu, kiwi, nho, táo,...

Lợi ích của thạch dừa Eurodeli

Thạch dừa Eurodeli không chỉ là một nguyên liệu pha chế làm topping cho trà sữa, kem, bánh pudding,… mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác như:

  • Tăng hấp dẫn và độc đáo cho sản phẩm: thạch dừa Eurodeli có màu trắng đẹp mắt, sợi dừa dài và trong suốt, khi kết hợp với các loại nước uống hay kem sẽ tạo ra những thức uống đa dạng màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn, thu hút thực khách.
  • Tạo cảm giác ngon miệng và mát lạnh cho khách hàng: thạch dừa Eurodeli có hương vị thơm ngon của cơm (cùi) dừa, khi ăn sẽ có cảm giác giòn tan trong miệng, rất ngon và mát. Sản phẩm cũng có tác dụng giải khát và làm mát cơ thể khi uống kèm với các loại nước uống hay kem.
  • Bổ sung chất xơ, giúp tiêu hoá tốt hơn: thạch dừa Eurodeli có chứa chất xơ, một loại chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Chất xơ giúp kích thích hoạt động hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và các bệnh về đường tiêu hoá. Chất xơ cũng giúp giảm hấp thu cholesterol và đường trong máu, hỗ trợ kiểm soát cân nặng và phòng ngừa bệnh tim mạch.

Cách bảo quản thạch dừa Eurodeli

  • Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thạch dừa Eurodeli là từ 10 đến 25 độ C.
  • Không để sản phẩm quá lâu để tránh bị ôi thiu hoặc mất độ dai. Nên sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng được ghi rõ trên bao bì của sản phẩm.
  • Sau khi mở hộp, nên để sản phẩm trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 3 ngày. Nếu không sử dụng hết, nên đậy kín hộp và để lại trong tủ lạnh.

Cảnh báo về những nguồn nguyên liệu kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có không ít những nơi bán thạch dừa Eurodeli không rõ nguồn gốc, không có tem nhãn rõ ràng hoặc có giá quá rẻ. Những sản phẩm này có thể là hàng giả, hàng nhái hoặc đã quá hạn sử dụng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và uy tín của quán.

Bạn cần cẩn thận khi mua thạch dừa Eurodeli ở những nơi này và nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm thạch dừa an toàn và đạt chuẩn, bạn nên chọn mua tại Xuân Thịnh để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Xuân Thịnh - Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua thạch dừa Eurodeli uy tín và chất lượng, hãy đến với Xuân Thịnh - công ty chuyên cung cấp các nguyên liệu pha chế trà sữa. Xuân Thịnh cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thạch dừa Eurodeli chính hãng, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi tốt. 

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp đồ uống, việc lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa trân châu an toàn và uy tín là rất quan trọng để tạo ra sản phẩm chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Xuân Thịnh là một trong những nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt. Thương hiệu Xuân Thịnh ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đồng thời cũng là đối tác đáng tin cậy của nhiều quán trà sữa trên toàn quốc. 

XEM THÊM: TRÀ ĐEN LÀ GÌ? CÁCH LỰA CHỌN TRÀ ĐEN NGON ĐỂ PHA CHẾ TRÀ SỮA 

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS