Đâu là nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa chính hãng? Nói KHÔNG với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa - một loại đồ uống đang là xu hướng và được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Đây cũng là lý do tạo nên sự gia tăng trong số lượng người bán trà sữa cũng như số lượng nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa. Tuy nhiên, để tránh việc sản phẩm của cửa hàng mình ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người tiêu dùng thì khâu chọn nhà phân phối nguyên liệu là cực kỳ quan trọng để tránh chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. 

Trong bài viết này, Xuân Thịnh sẽ cho bạn biết về thực trạng vấn đề trà sữa kém chất lượng và cung cấp những địa điểm cung cấp nguyên liệu trà sữa uy tín chính hãng và an toàn sức khỏe người dùng, thu hút và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thực trạng của vấn đề nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc, kém chất lượng

Những năm gần đây, các nguồn tin truyền thông đang liên tục đưa các cảnh báo về nhiều trường hợp mua bán nguyên liệu trà sữa không rõ xuất xứ. Đặc biệt tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, hàng loạt các nguyên liệu không rõ nhãn hiệu, nguồn gốc được bán với mức giá cực kỳ thấp với mô tả hấp dẫn, đánh lừa người mua hàng. 

Vừa qua, hàng loạt các địa điểm kinh doanh nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc đã được các lực lượng chức năng liên tục điều tra và thu giữ vô số lô hàng nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ. Điển hình là vụ việc được truyền hình đưa tin về một số đại lý chuyên phân phối nguyên liệu không quan tâm về quy trình sản xuất, thành phần, xuất xứ của sản phẩm tại tỉnh Hưng Yên, thành phố Hà Nội. Cục quản lý thị trường đã thu về các mẫu nguyên liệu bao gồm trân châu trắng/ đen, trân châu tươi, hạt thủy tinh, thạch dừa, trân châu 3Q/Sea Jelly... và thực hiện kiểm nghiệm, kết quả là tất cả những mẫu sản phẩm lấy về đều có lượng chất bảo quản vượt mức cho phép theo quy định về an toàn chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm còn có lưu lượng chất bảo quản cao gấp 2 lần so với hàm lượng cho phép. 

Loại hình “trà sữa nhà làm” cũng là một vấn đề đáng lo ngại và khó kiểm soát chất lượng sản phẩm. Nếu quy trình không thỏa mãn tiêu chuẩn an toàn sẽ mang đến nguy cơ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, trà sữa không rõ nguồn gốc không chỉ được phát hiện tại Hà Nội mà còn nhiều địa phương và tỉnh thành lớn như Hải Phòng, Lạng Sơn, Hồ Chí Minh… 

Mặt khác, những chất béo bão hòa và mang lượng đường cao, không đảm bảo dinh dưỡng có trong trà sữa cũng là một trong số những nguyên nhân ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và thói quen tiêu dùng không tốt.

Vì thế, việc thận trọng lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu và kinh doanh trà sữa là yêu cầu bắt buộc. Mỗi khách hàng cần phải tìm hiểu và xem xét những đại lý có uy tín và cung cấp đầy đủ các thông tin về nguồn gốc chất lượng sản phẩm nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe của cộng đồng và nói KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng. 

Vậy đâu là nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa chính hãng uy tín và chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm nguyên liệu và trang thiết bị cho việc pha chế trà sữa đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và đúng quy trình sản xuất? Hãy đến ngay với Xuân Thịnh, nhà phân phối nguyên liệu pha chế hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng nhập khẩu từ Đài Loan, Thái Lan… có đầy đủ các giấy tờ chứng minh rõ ràng. Ngoài ra, Xuân Thịnh cũng sở hữu một nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Thêm vào đó, Xuân Thịnh còn tổ chức các lớp học và các buổi hướng dẫn, tư vấn về cách pha chế trà sữa thơm ngon và phù hợp với thị hiếu cũng như là xu hướng của thị trường. Tại đây, việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển rất được chú trọng, Xuân Thịnh hoạt động kinh doanh với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với tất cả những cam kết rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về những sản phẩm trà sữa tốt nhất và được phục vụ tận tâm nhất.

 >>> Xem thêm: Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh - Chất lượng và giá cả hợp lý

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS