NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ VÀ 5 ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý KHI MUA

Đăng bởi le tuan on

Lựa chọn nguyên liệu pha chế phù hợp chính là yếu tố quan trọng hàng đầu, nó quyết định chất lượng của đồ uống và hiệu quả kinh doanh của chủ quán.

Vì vậy làm thế nào để tìm được nguồn nguyên liệu chất lượng tốt, quản lý nguyên liệu vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả, luôn là những vấn đề mà các chủ quán quan tâm.

Bạn đang tìm kiếm nguyên liệu pha chế trà, hay nhiều loại đồ uống khác? Bạn không nên bỏ qua 5 điều quan trọng cần lưu ý khi chọn mua nguyên liệu pha chế dưới đây.

Nguyên liệu pha chế cần phải phù hợp với mục đích pha chế

Bạn muốn tìm kiếm nguyên liệu phù hợp, đầu tiên bạn phải xác định mục tiêu kinh doanh của bạn là gì, và lên kế hoạch chi tiết cụ thể. Sau đó bạn hãy tự trả lời những câu hỏi sau: bạn mua nguyên liệu để pha chế thức uống gì? khối lượng nguyên liệu bạn cần là bao nhiêu?

                                Xuân Thịnh - Nguyên liệu trà sữa

Nói thì dễ, thế nhưng những điều này đòi hỏi bạn là người có kinh nghiệm trong pha chế, biết những công thức pha chế cơ bản, có kiến thức về các loại nguyên vật liệu pha chế.

Nguyên liệu pha chế cần bảo đảm về chất lượng và an toàn

Trước khi bạn quyết định mua nguyên liệu pha chế với số lượng lớn, bạn nên thử pha chế trước đó để xem nguyên liệu có phù hợp với công thức của quán bạn hay không. So sánh giữa các loại nguyên liệu từ nhiều nhà cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

                                          Nguyên liệu pha chế

Tối ưu chi phí khi chọn mua nguyên liệu pha chế

Một trong những vấn đề khiến nhiều chủ quán đau đầu nhất là chi phí để mua nguyên liệu pha chế. Mua số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ, đây là điều dĩ nhiên khi mua nguyên liệu sỉ. Tuy nhiên các chủ quán vẫn nên cân nhắc về số lượng, không phải lúc nào số lượng lớn cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Quản lý tốt nguyên liệu pha chế

Quản lý nguyên liệu pha chế là một trong việc vô cùng cần thiết nếu bạn là chủ quán, hoặc là người phụ trách kho trong cửa hàng. Việc kiểm soát nguyên vật liệu tốt sẽ giúp bạn nắm được số lượng nguyên liệu còn bao nhiêu, thời gian sử dụng, từ đó bạn có kế hoạch dự tính nhập thêm hàng hay không.

                                        Trà Oolong Xuân Thịnh

Tìm đúng công ty cung cấp nguyên liệu pha chế

Dù bạn nắm rõ tiêu chí chọn mua nguyên liệu pha chế kể trên mà không tìm được nhà cung cấp nguyên liệu phù hợp về chất lượng thì hiệu quả cũng về số 0. Để lựa chọn một địa chỉ mua nguyên liệu pha chế, hãy dựa theo tiêu chí sau đây:

  • Địa chỉ uy tín, nguyên vật liệu đa dạng đảm bảo chất lượng tốt
  • Địa chỉ mua nguyên liệu với giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Địa chỉ có dich vụ chăm sóc dành cho khách hàng.

Với thực trạng hàng giả, hàng nhái, đầy trên thị trường hiện nay, chủ quán cần tìm một nơi cung cấp nguyên liệu đủ uy tín.

Xuân Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp và phân phối về các nguyên vật liệu pha chế. với nhiều mẫu mã đa dạng, Xuân Thịnh cam kết đảm bảo nguồn hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định và đạt các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng hoạt động, Xuân Thịnh luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến Qúy khách hàng.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS