TOP 5 SYRUP - NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ TRÀ SỮA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

Đăng bởi le tuan on

Nhắc đến trà sữa thì có lẽ ai trong chúng ta cũng cảm thấy quen thuộc. Tuy nhiên, cho dù ta có tiếp xúc với trà sữa gần như là mỗi ngày nhưng dám chắc có rất ít người thực sự am hiểu tường tận về trà sữa. Liệu bạn có biết rằng syrup hiện đang là nguyên liệu pha chế trà sữa được nhiều người ưa chuộng nhất trong năm 2022 hay không? Nếu chưa thì đừng lo lắng quá vì Xuân Thịnh xin phép được chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về syrup và tiết lộ top 5 syrup được yêu thích nhất hiện nay.

Syrup là gì?

Cho đến hiện tại thì còn rất nhiều người chưa biết về syrup và cũng có cả những người tưởng như đã biết syrup là gì nhưng thật ra lại nhầm lẫn hoàn toàn.
Syrup có nguồn gốc từ nước Ả Rập và còn được biết đến với một cái tên khác là siro. Đây là một loại dung dịch ngọt không cồn được cô đặc từ trái cây và nước. Để có thể được xem là syrup một cách chính xác nhất thì mẫu sản phẩm, phải có tầm 692 gram đường trên 1 lít và có ít nhất 10% hàm lượng trái cây hoặc dung dịch được cô đặc lại từ các loại trái cây. Tuy là một loại nguyên liệu pha chế trà sữa nhưng được ngoài tác dụng là dùng để giải khát thì syrup còn được xem  là một liều thuốc dùng để ngăn ngừa các triệu chứng như ho và viêm họng
    
    Syrup - Nguyên liệu pha chế trà sữa phổ biến 2022

Top 5 syrup phổ biến nhất trong năm 2022

Sau đây ta sẽ cùng điểm mặt đến 5 cái tên hot nhất hiện nay trong tất cả các loại syrup
1. Syrup Mira
Syrup Mira là một loại syrup có thương hiệu đến từ Đài Loan. Loại syrup này khá đặc biệt vì có kèm xác trái cây và rất đa dạng về hương vị. Hiện nay, Syrup Mira có các hương vị đặc trưng như vị chanh dây, vị bạc hà, vị đào, vị dâu, vị dưa gang, vị kiwi, vị táo xanh và vị vải thiều,....Không những thế, syrup mira còn có hạn sử dụng rất lâu, kéo dài đến tận 12 tháng. Với những đặc điểm nổi bật như thế, đặc biệt là sự phong phú về các loại hương vị do đó cũng dễ hiểu khi Mira được nhiều người pha chế ưa chuộng nhất trong các loại syrup nói riêng và các loại nguyên liệu pha chế trà sữa nói chung.
2. Syrup GIFFARD
Syrup GIFFARD hiện nay cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với người pha chế.
Với vô vàn các loại hương vị cổ xưa như Vanilla, Caramel, Dâu,... và cả các hương vị độc đáo, mới lạ như kẹo bông gòn, hạt dẻ, hoa bergamot,... syrup GIFFARD đã mang lại cho người pha chế rất nhiều ý tưởng đè có thể sáng tạo trong các loại đồ uống.
3. Syrup Torani
Torani là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất syrup của Mỹ, toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất tại trụ sở chính đặt ở SanFrancisco. Nế cần một loại nguyên liệu pha chế trà sữa đa quốc gia với sự kết hợp hương vị hài hòa thì Torani là sự lựa chọn hợp lý nhất với những người pha chế
 4. Syrup Teisseire
Đây là thương hiệu syrup nổi tiếng của Mathieu Teisseire được lấy cảm hứng từ những quả đào mọng nước sau đó tạo ra loại rượu được tinh chiết từ mùi vị của các loại trái cây. Mẫu syrup của Mathieu Teisseire đã nâng được mùi vị ngày càng đến một đẳng cấp cao hơn trong 3 thế kỷ qua đó cũng nhận được nhiều sự tin dùng trong giới pha chế khi lựa chọn nguyên liệu pha chế trà sữa.
5. Syrup DaVinci Gourmet
Với những cái tên phổ biến khác trong các loại syrup nói riêng về nguyên liệu pha chế trà sữa nói chung thì DaVinci Gourmet được xuất hiện khá trễ. Tuy nhiên, DaVinci Grourmet lại hoàn toàn thể hiện được nét riêng cũng như thế mạnh của mình khi đã kết hợp các công nghệ chế tác một cách tinh xảo. Với một loại nguyên liệu pha chế trà sữa hiện đại và độc đáo như này thì mới pha chế lại càng không thể bỏ qua, độ phổ biến cả syrup DaVinci Gourmet chắc chắn sẽ gia tăng một cách nhanh chóng.
Với 5 cái tên phổ biến trong các loại syrup đã được kể trên, Xuân Thịnh mong rằng các nhà pha chế có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình khi muốn tìm đến loại syrup thích hợp và cũng mong những thông tin dã chia sẻ sẽ giúp ích được cho tín đồ trà sữa biết rõ hơn về syrup cũng như các nguyên liệu pha chế trà sữa.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS