Trân Châu Trắng Andes Đài Loan Có Gì Khác So Với Trân Châu Nấu Theo Cách Truyền Thống

Đăng bởi le tuan on

Các loại thức uống ngày nay thường thấy không thể thiếu món topping vô cùng ngon miệng đó là trân châu, đặc biệt hơn là trân châu trắng. Để hiểu rõ hơn trân châu trắng Andes có gì đặc biệt hơn so với các loại trân châu truyền thống và 5 đặc điểm vượt trội của trân châu Andes  thì hãy cùng Xuân Thịnh xem ngay bài viết dưới đây. 

>>>XEM THÊM: NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ TRÀ SỮA - THỨC UỐNG VẠN NGƯỜI MÊ


Trân châu trắng Andes là gì?

Trân châu trắng Andes (trân châu tuyết Andes) là loại topping phổ biến hiện nay, trân châu được sản xuất tại Đài Loan và được nhập khẩu tại Việt Nam. Trân châu có màu trắng trong, khi ăn có độ giòn vừa phải tạo cảm giác cực thích thú khi nhai.

Điểm nổi bật của trân châu trắng Andes so với trân châu nấu thông thường

Trân châu trắng Andes Đài Loan cũng có một số ưu điểm vượt trội so với trân châu nấu thông thường, bao gồm:

  • Dễ dàng ăn hơn: Trân châu trắng Andes có kích thước nhỏ hơn trân châu truyền thống, giúp dễ dàng ăn hơn, đặc biệt là với trẻ em và người lớn tuổi.
  • Thơm ngon hơn: Trân châu trắng Andes có hương vị thanh mát, ngọt dịu, giúp món trà sữa thêm phần hấp dẫn.

Trân châu trắng Andes Đài Loan hiện đang là một trong những loại trân châu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Trân châu này được sử dụng rộng rãi trong các món trà sữa, trà trái cây, sữa chua trân châu,...

Trân châu 3Q  Eurodeli VN phù hợp với đa dạng món

Ngoài việc có thể sử dụng kèm với các loại trà sữa khác nhau thì bạn cũng có thể dùng chung với các loại trà như: trà đào, trà ổi, trà tắc,... còn với những bạn “ khéo tay hay làm” thì có thể làm kem trà sữa trân châu, bánh kem trân châu,....

Trân châu 3Q  Eurodeli VN 

Những hạt trân châu được đảm bảo làm từ nguyên liệu từ thiên nhiên, không hóa chất mang hương vị thơm, ngon, dai, giòn. Xuân Thịnh luôn tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu pha chế, đi kèm là những trang thiết bị sản xuất hiện đại, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó khách hàng có thể an tâm, tin tưởng khi mua và sử dụng sản phẩm của Xuân Thịnh.

Tại Xuân Thịnh, chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu trà sữa chính hãng và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán nguyên liệu kém chất lượng và gây hại sức khỏe. Chính vì vậy, thịnh chúng tôi đã có cập nhật tem chóng giả trên bao bì để quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. 

Để biết thêm nhiều thông tin, hãy truy cập website nguyelieutrasua.com để theo dõi nhé! 

>>>XEM THÊM: HƯỚNG DẪN CÁCH NHẬN BIẾT TRÀ XUÂN THỊNH CHÍNH HÃNG

___________________________________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20 - 22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS