BẬT MÍ NGUYÊN LIỆU LÀM TRÀ SỮA BƠ - ĐỒ UỐNG HOT NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa bơ là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích bởi hương vị béo ngậy, thơm lừng và độc đáo của nó. Bạn có biết để làm ra một ly trà sữa bơ ngon và an toàn, bạn cần chọn những nguyên liệu chất lượng và phù hợp không? Hãy cùng Xuân Thịnh - nhà phân phối uy tín các nguyên liệu trà sữa chất lượng cao - bật mí những nguyên liệu làm trà sữa bơ mà bạn không thể bỏ qua nhé!

bat-mi-nguyen-lieu-lam-tra-sua-bo-do-uong-hot-nhat-hien-nay
Trà sữa bơ

Nguyên liệu làm trà sữa bơ

Để làm trà sữa bơ, bạn cần có 4 nguyên liệu chính: trà, bột sữa, bơ và topping. Mỗi loại nguyên liệu đều có vai trò quan trọng trong việc tạo ra hương vị và màu sắc cho ly trà sữa của bạn.

  • Trà: là thành phần không thể thiếu khi pha chế trà sữa. Trà giúp tạo ra vị đậm đà, thơm nồng và thanh mát cho ly trà sữa. Bạn có thể chọn các loại trà khác nhau để phù hợp với khẩu vị của mình, như hồng trà (trà đen), trà ô long, lục trà lài… Bạn nên dùng trà lá khô thay vì trà túi lọc để giữ được hương thơm và vị nguyên bản của trà .Bạn có thể tìm mua ở Xuân Thịnh với đa dạng các loại trà như: trà thái xanh, trà thái đỏ, trà olong…
bat-mi-nguyen-lieu-lam-tra-sua-bo-do-uong-hot-nhat-hien-nay
Trà Thái Xanh được phân phối tại Xuân Thịnh
  • Bột sữa: là nguyên liệu giúp tăng cường vị béo và ngọt cho ly trà sữa. Bột sữa có nhiều loại khác nhau, nhưng bạn nên chọn loại bột sữa có thành phần giống kem topping để tạo ra lớp kem mịn và đặc biệt cho ly trà sữa của bạn. Một số thương hiệu bột sữa nổi tiếng và chất lượng cao là Kievit của Indonesia, Eurodeli… đều có tại Xuân Thịnh.
bat-mi-nguyen-lieu-lam-tra-sua-bo-do-uong-hot-nhat-hien-nay
Bột Sữa Kievit - Indonesia
  • Bơ: là nguyên liệu tạo nên đặc trưng cho ly trà sữa bơ. Bơ giúp tăng cường hương vị và dinh dưỡng cho ly trà sữa. Bạn có thể dùng bơ tự nhiên hoặc bơ thực vật để phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của khách hàng. 
bat-mi-nguyen-lieu-lam-tra-sua-bo-do-uong-hot-nhat-hien-nay
Nguyên liệu làm trà sữa bơ
  • Bạn có thể chọn các loại topping khác nhau để tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị cho ly trà sữa bơ. Một số loại topping phổ biến và ngon là:

Trân châu: là loại topping quen thuộc nhất, có vị dai giòn dẻo, thường được ướp hoặc nấu với nước đường để có vị ngọt. Bạn có thể dùng trân châu đen, trân châu trắng, trân châu hoàng kim, trân châu đường đen…. Bạn có thể tìm hiểu thêm về một loại trân châu Eurodeli 3Q dai ngon được sản xuất theo công nghệ Đài Loan là mặt hàng rất được ưa chuộng tại Xuân Thịnh

bat-mi-nguyen-lieu-lam-tra-sua-bo-do-uong-hot-nhat-hien-nay
Trân Châu 3Q Eurodeli Caramel 

Thạch phô mai: là loại topping đang cực hot gần đây, có lớp vỏ bên ngoài là thạch rau câu dai giòn, bên trong là nhân phô mai béo ngậy. Khi cắn vào nhân sẽ chảy ra vô cùng hấp dẫn.

Thạch củ năng: là loại topping được làm từ củ năng cắt hạt lựu được áo bên ngoài lớp bột năng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự giòn và ngọt mát bên trong, sự dẻo dai bên ngoài rất thú vị. Điểm cộng cho món này là rất đa dạng sắc màu.

Hạt thủy tinh: là loại topping có hình dạng như những viên bi trong suốt, được làm từ bột agar kết hợp với các loại siro màu. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan trong miệng, vị ngọt thanh và màu sắc đẹp mắt.

Bánh flan: là loại topping có vị mềm mại, thơm mùi trứng sữa đơn giản. Bánh flan kết hợp với trà sữa cực kỳ hợp, dễ dàng hạ gục các tín đồ mê sự béo ngọt.

bat-mi-nguyen-lieu-lam-tra-sua-bo-do-uong-hot-nhat-hien-nay
Các loại topping ( thạch, trân châu…)

Hướng dẫn cơ bản cách làm trà sữa bơ

  1. Pha trà với sữa tươi và sữa đặc, để lạnh.
  2. Nấu thạch rau câu với đường, nhỏ giọt vào nước đá lạnh có dầu và chanh, ướp đường. Nhớ chọn loại thích mà bạn thích ăn để làm giúp tăng trải nghiệm, vị ngon của trà sữa hơn
  3. Xay bơ với sữa tươi và sữa đặc.
  4. Lắc trà sữa bơ, cho đá và trân châu trắng vào ly và uống.

Đó là cách làm trà sữa bơ đơn giản và nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Với hương vị béo ngậy của bơ, thơm nồng của trà và dai giòn của trân châu, ly trà sữa bơ sẽ là món uống tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Bạn hãy thử làm theo công thức trên và cảm nhận sự khác biệt nhé!

Những nguyên liệu làm trà sữa bơ ở trên mà Xuân Thịnh muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn muốn mua những nguyên liệu chất lượng cao và an toàn cho quán trà sữa của bạn, hãy liên hệ với Xuân Thịnh ngay nhé! Xuân Thịnh là nhà phân phối uy tín các nguyên liệu trà sữa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Với Xuân Thịnh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các công thức pha chế trà sữa ngon và hiệu quả. Hãy gọi ngay cho Xuân Thịnh để được báo giá và giao hàng tận nơi!


Xem thêm bài viết:

Mua vật dụng pha chế trà sữa ở đâu thì uy tín và chất lượng?

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS