REVIEW CHI TIẾT TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM

Đăng bởi le tuan on

Khi thưởng thức bất kỳ loại trà sữa nào, nổi bật là trà sữa thức uống yêu thích của các bạn trẻ thì không thể thiếu các topping được. Trong đó trân châu 3Q Eurodeli chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi uống trà sữa. Được sử dụng khá phổ biến trong các quán kinh doanh trà sữa bởi sự dẻo dai, thơm ngon cùng chi phí hợp lý của nó. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về loại trân châu 3Q Eurodeli  này khiến nó trở thành thứ đồ dễ gây nghiện đến thế nhé! 

 

Trân châu 3Q Eurodeli

Trân châu 3Q EuroDeli

Ưu điểm:

Trân châu 3Q EuroDeli có vị đặc biệt và khi ăn có cảm giác dai dai, sật sật tạo nên cảm giác thích thú cho người ăn. Có thể ăn liền, không cần chế biến trước khi sử dụng giúp tiết kiệm được thời gian, qua đó dễ dàng bảo quản trong thời gian dài.Nổi bật là ở trân châu này có hương vị giòn thêm chút dai dai, hương vị thơm bùi, đặc biệt có thể thay thế cho các topping khác  tùy sở thích mỗi người. 

Trân châu 3Q EuroDeli có gì khác với trân châu và thạch truyền thống?

Hiện nay, trân châu rất đa dạng và có nhiều loại khác nhau, bên cạnh đó là trân châu truyền thống và thạch truyền thống là hai loại topping được sử dụng khá phổ biến nhất với các tín đồ mê trà sữa. 

Vậy loại trân trân châu 3Q EuroDeli này có gì khác biệt mà thu hút nhiều người đến vậy? 

Điều đầu tiên, đó chính là hương vị thơm thơm, bùi bùi mà trân châu này mang lại. Chắc hẳn các tín đồ đam mê trà sữa luôn nghĩ rằng một ly thức trà sữa muốn  thơm ngon hơn thì cần có thêm nhiều topping khác nhau đi kèm. Nổi bật là trân châu 3Q EuroDeli đem đến vị giai giai, sần sật cùng với hương vị béo ngậy của trà sữa là sự kết hợp tuyệt vời với bất kỳ ai thưởng thức. 

review-chi-tiet-tran-chau-3q-eurodeli-viet-nam

Trân châu 3Q

Điểm khác biệt giữa các loại trân châu

review-chi-tiet-tran-chau-3q-eurodeli-viet-nam

Điểm khác biệt giữa trân châu 3Q và các loại trân châu khác

Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt đối với trân châu này đó là vị thanh ngọt, bùi bùi, thêm chút dai dai hay mềm mại của pudding, sự giòn giòn của thạch, thì đều hội tụ tất cả trong loại thức uống của hạt trân châu 3Q EuroDeli VN này.

Tiếp đến, trân châu 3Q còn có sự tiện dụng, dễ chế biến nếu biết cách bảo quản. Qua đó, giúp người tiêu dùng giảm tối thiểu thời gian cũng như kinh tế hơn khi sử dụng sản phẩm trân châu này. 

Trân châu 3Q EuroDeli  Việt Nam - Xuân Thịnh 

review-chi-tiet-tran-chau-3q-eurodeli-viet-nam

Trân châu 3Q Eurodeli Xuân Thịnh 

Được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu từ thiên nhiên, với hương vị thơm ngon ngọt, giòn dai của trân châu. Xuân Thịnh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên pha chế trà sữa và cà phê. Đạt danh hiệu top 1 Công ty phân phối trà sữa và nguyên liệu , cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm của Việt Nam nói chung và các tỉnh thành của miền Đông Nam Bộ nói riêng. Các sản phẩm được chế biến với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chứng nhận tiêu chuẩn HACCP, HALAL, ISO 22000 và ISO 9001.Do đó,  trân châu 3Q Eurodeli luôn được khách hàng lựa chọn và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

    Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

    RSS