TOP 5 MÓN VỚI TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q CỰC HẤP DẪN MÀ BẠN PHẢI BIẾT

Đăng bởi le tuan on

Khi thưởng thức bất kỳ loại thức uống nào, topping luôn là nhu cầu đi kèm mà người dùng quan tâm. Trong đó trân châu trắng 3Q chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự dẻo dai ngon ngọt và giá cả phải chăng. Cùng Xuân Thịnh bỏ túi 5 món ngon ăn cùng trân châu trắng 3Q sau đây nhé!

Trà sữa trân châu socola cực phẩm 

Trà sữa socola là loại thức uống được hầu hết giới trẻ ở nhiều nơi trên thế giới ưa thích bởi hương vị ngọt ngào và thơm ngon. Món thức uống này càng được ưa chuộng nhiều hơn khi kết hợp với nhiều loại topping đặc biệt là trân châu trắng 3Q.

top-5-mon-voi-tran-chau-trang-3q-cuc-hap-dan-ma-ban-phai-biet

Trà sữa socola trân châu trắng

Panna cotta trân châu trắng 3Q

top-5-mon-voi-tran-chau-trang-3q-cuc-hap-dan-ma-ban-phai-biet

Panna cotta trân châu trắng 

Panna cotta là một món tráng miệng, ăn vật du nhập từ Ý với thành phần dinh dưỡng chính là kem, trứng, sữa,  đường, gelatin và trái cây. Panna cotta nổi tiếng với sự mềm mại nhún nhín, béo ngậy tạo cảm giác thỏa mãn, hương vị khó quên. 

Panna cotta càng làm thỏa mãn vị giác người dùng khi dùng kèm với trân châu trắng 3Q. Với thành phần chính là bột rau câu, trân châu 3Q trắng Eurodeli Xuân Thịnh có độ dai giòn sần sật kết hợp cùng vị beo béo của panna cotta. Đây chắc chắn là hương vị tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa chua trân châu nước cốt dừa

top-5-mon-voi-tran-chau-trang-3q-cuc-hap-dan-ma-ban-phai-biet

Sữa chua trân châu nước cốt dừa

Sữa chua là một cái tên chưa bao giờ ngưng hot đối với giới trẻ hiện nay. Sữa chua là một món ăn vặt, tráng miệng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đặc biệt là người già và trẻ em. Nếu bạn đang không biết làm món gì với trân châu trắng 3Q thì đây chắc chắn là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn.
Sự đặc biệt của món ăn này là sử dụng trân châu trắng 3Q, loại topping quốc dân kết hợp hài hoà cùng sữa chua và vị béo của nước cốt dừa. Hương vị thơm ngon, mát mẻ, bắt mắt, hấp dẫn chính là những gì người dùng mô tả lại khi thưởng thức sữa chua trân châu nước cốt dừa.

Món tráng miệng có hương thơm béo ngậy từ nước cốt dừa, vị chua ngọt của sữa chua kết hợp cùng sự dai giòn đặc biệt trừ trân châu trắng 3Q rất vui miệng. Một món tráng miệng thơm ngon dễ làm đang chờ bạn

Hồng trà trân châu

top-5-mon-voi-tran-chau-trang-3q-cuc-hap-dan-ma-ban-phai-biet

Hồng trà trân châu

Hồng trà là loại trà được oxi hoá 100% từ lá trà tươi, tạo nên màu sắc và mùi hương đặc biệt. Hồng trà trân châu là loại thức uống thơm ngon, hấp dẫn không kém các loại trà sữa khác. Hồng trà trân châu là sự kết hợp của hồng trà với sữa tạo nên cảm giác nồng nàn béo ngậy vị sữa ấn tượng. Khi dùng kèm với trân châu trắng 3Q giòn dai càng thêm vui miệng vui miệng


Đậu hủ non trân châu trắng

top-5-mon-voi-tran-chau-trang-3q-cuc-hap-dan-ma-ban-phai-biet

Đậu hủ non trân châu trắng đường đen

Xu hướng khám phá những món ăn lạ miệng và tốt cho sức khỏe đang được ưa chuộng. Trong đó, món tàu hũ trân châu đường đen là một món ăn “hot” vừa ngon, vừa bổ dưỡng. 

Không chỉ ngon, hấp dẫn mà món ăn này còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tàu hủ là nguyên liệu chính của món ăn này, được làm từ đậu nành nên chứa nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Tàu hủ là một loại thực phẩm làm từ đậu nành, là thực phẩm chứa hàm lượng lớn protein tốt cho sức khỏe. Lượng protein chứa trong tàu hủ phụ thuộc vào độ cứng mềm của nó. Càng ít nước, kết cấu càng chắc thì càng chứa nhiều protein.  

Hương vị giòn tan trên đầu lưỡi kết hợp cùng vị ngọt thanh dai giòn sần sật của trân châu trắng 3Q chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời.

>>> Mua trân  3Q chất lượng giá rẻ ở đâu ?

Trên đây là top 5 món ngon khi ăn cùng với trân châu trắng 3Q Xuân Thịnh muốn chia sẻ với bạn, bỏ túi và bắt tay chế biến ngay cho những người thân yêu của mình nhé!

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS