Tìm hiểu về cách chọn lựa và bảo quản Trân châu đen

Đăng bởi le tuan on

Bạn là tín đồ mê trân châu đen nhưng lại không biết cách lựa chọn sản phẩm sao cho ngon, hợp khẩu vị song song với chất lượng? Đừng lo, hãy để Xuân Thịnh làm điều đó giúp bạn. Chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết chọn lựa và bảo quản trân châu đen hay nhất ngay dưới đây.

>>>Xem thêm: TRÂN CHÂU ĐEN XUÂN THỊNH: SỰ LỰA CHỌN CHO MÙA KHAI GIẢNG ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Trân châu đen là gì?

Trân châu đen là loại topping phổ biến nhất có trong trà sữa/các loại thức uống khác. Trân châu đen có màu đen bóng, độ mềm dẻo dai của bột năng, độ ngọt thanh của đường nâu kết hợp tạo nên một món topping vô cùng được yêu thích. 

Tìm hiểu về cách chọn lựa và bảo quản Trân châu đen

Một số cách thông dụng nhất để chọn lựa và bảo quản trân châu lâu hơn, không bị mốc hay bị vỡ vụn, hãy tham khảo một số cách dưới đây.

Cách lựa chọn trân châu đen

  • Bao bì đóng gói trân châu đen: Bạn nên tìm hiểu các thương hiệu đóng gói sản phẩm chắc chắn, đảm bảo không quá mỏng vì trong quá trình vận chuyển có thể dễ bị rách, từ đó không khí lọt vào làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm.
  • Thành phần có trong trân châu đen: Các thành phần bao gồm bột năng, bột cacao (màu caramel) đường, nước,... với những thành phần đơn giản này bạn hoàn toàn có thể làm trân châu tại nhà, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc kinh doanh thì bạn nên mua gói trân chân đóng gói sẵn sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.  
  • Chỗ bán trân châu đen uy tín: Bạn có thể đặt mua sản phẩm nhập khẩu ở Đài Loan bởi vì vị trân châu sẽ chuẩn hơn tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua tại Việt Nam nhưng dựa theo dây chuyền sản xuất trân châu để đảm bảo chất lượng, hiện nay có nhiều loại trân châu việt nam được sản xuất theo công nghệ đặt chuẩn, sản phẩm chất lượng.

Cách bảo quản trân châu đen

Bảo quản khô: Được bảo quản khoảng từ 6 tháng đến 1 năm, chỉ cần cho vào hộp hoặc túi nilon (có hút chân không) sau đó cho vào tủ lạnh ngăn mát bảo quản. Nếu túi trân châu đã được bóc ra, bạn cần buộc chặt để đảm bảo trân châu không bị dính không khí. 

*Lưu ý:

Sau khi đã luộc: Tốt nhất là bạn nên sử dụng hết trong ngày, không nên bảo quản trong tủ lạnh sau khi đã luộc vì sẽ dễ bị cứng, không dùng được.


Trân châu đen Xuân Thịnh - Nguyên liệu trà sữa 

Trân châu đen Xuân Thịnh được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và dây chuyền hiện đại. Những hạt trân châu tròn đều, màu đen truyền thống, độ mềm  dẻo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin ưu đãi hơn, Xuân Thịnh chính là nơi lý tưởng cho bạn bởi chúng tôi chuyên cung cấp không chi riêng về trân châu đen mà còn thêm nhiều nguyên liệu khác như trân châu 3Q, nguyên liệu để làm nên món trà sữa thơm ngon.

Trên đây là những gì Xuân Thịnh vừa chia sẻ, mong bạn có thêm nhiều kinh nghiệm. Hãy ghé thăm Xuân Thịnh để cập nhật và theo dõi thêm nhiều thông tin hấp dẫn hơn nhé. 

>>>Xem sản phẩm: TRÂN CHÂU ĐEN XUÂN THỊNH.

>>>Xem thêm: TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20 - 22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS