Bài toán nguyên liệu sạch của thị trường trà sữa

Đăng bởi le tuan on

Thay vì chỉ tập trung vào hương vị, các đơn vị kinh doanh cần tìm kiếm được nguồn nguyên liệu trà sữa sạch và an toàn để có thể chinh phục và giữ chân khách hàng. Xuân Thịnh sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này rõ hơn nhé!

Nhu cầu thị trường chưa có dấu hiệu giảm

Trà sữa được du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000 song việc kinh doanh trà sữa chỉ mới bắt đầu bùng nổ những năm đổ lại đây. Theo Euromonitor thì thị trường trà sữa tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khoảng 20% hàng năm và đạt được gần 300 triệu USD vào năm 2016.

Quán trà sữa là nơi tụ tập yêu thích của các bạn trẻ

Món thức uống trà sữa không chỉ thu hút giới trẻ mà còn là sự lựa chọn của nhiều người trung niên. Dựa vào khảo sát “Các hoạt động phổ biến khi rảnh rỗi” cuối tháng 10/2018 của Nielsen VietNam, thì tại Hà Nội và Việt Nam có đến 81% người thuộc Gen Z (23 tuổi đổ lại) và 85% người thuộc Gen Y (24-38 tuổi) lựa chọn quán trà sữa là nơi tụ tập yêu thích khi đi ra ngoài cùng nhau.

Với nhu cầu cùng thức uống ngày càng gia tăng cũng kéo theo nhiều thương hiệu trà sữa mọc lên tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Đến giữa năm 2017, theo khảo sát của Lozi, trên toàn cả nước có khoảng 1.500 quán trà sữa và dự đoán sẽ tăng mạnh. Cũng dựa vào khảo sát này, có hơn 53% người uống trà sữa mỗi lần một tuần.

Các quán trà sữa luôn đông đúc các bạn trẻ

Các cửa hàng đã ra sức tăng cường đầu tư và cho ra mắt các hương vị mới để thu hút khách hàng. Và trong đó, vị trà sữa matcha được nhiều người ưa chuộng và có mặt ở hầu hết các thương hiệu. Theo Kantar Worldpanel cho hay, cứ trung bình trong 5 người sẽ có 1 người uống trà sữa ít nhất một lần, tiếp đến là trà đào và trà xanh (matcha).

 

XEM THÊM: Bột Trà Xanh Matcha

Những thách thức cho đơn vị kinh doanh

Hiện tại, dù các đơn vị kinh doanh trà sữa có nhiều tiềm năng để phát triển song với đó việc chiều lòng thị trường cũng như giữ chân khách cũ và thu hút khách mới là bài toán đang cần câu trả lời. Vì khách hàng dễ đến và dễ đi khi chất lượng đồ uống có dấu hiệu đi xuống. Vì vậy, khách hàng không chỉ quan tâm đến hương vị thơm ngon mà còn yêu cầu nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng và an toàn để đảm bảo sức khỏe.

 

Để có được vị trí nhất định trên thị trường khốc liệt, các đơn vị kinh doanh cần để tâm và tìm đến nguồn nguyên liệu thật sạch, đảm bảo chất lượng nhất là trong bối cảnh thực phẩm không rõ nguồn đang trôi nổi tràn lan, cũng như chú ý những điều sau:

  • Không sử dụng nguồn hàng không có nhãn mác, không xuất xứ rõ ràng
  • Từ chối những lời mời giới thiệu sản phẩm rẻ, tránh tiền mất tật mang cũng như ảnh hưởng đến thương hiệu, bảo vệ sức khỏe của khách hàng
  • Tìm các đơn vị cung cấp nguyên liệu đảm bảo đủ tiêu chí về định tính và định lượng
  • Nguyên liệu yêu cầu phải đạt chuẩn các chứng nhận kiểm đjnh, chính hãng và có các chứng nhận về VSATTP

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế sạch và an toàn
Đến với Xuân Thịnh, các đơn vị kinh doanh sẽ không phải lăn tăn về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm vì chúng tôi đảm bảo tất cả sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng cùng chất lượng đạt các chứng nhận tiêu chuẩn về VSATTP.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để mua được nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất!

XEM THÊM: 5+ BỘT TRÀ SỮA SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

-----------------------------------------------------

Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh - Nhà cung cấp nguyên liệu trà sữa hàng đầu Việt Nam
☎️ Hotline : 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025
🏠 Địa chỉ : Số 20 - 22 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.
📱Shopee: https://shopee.vn/saleonline.xuanthinh

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS