Mua nguyên liệu trà sữa chính hãng ở đâu? Thận trọng với nguồn nguyên liệu kém chất lượng

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa là món thức uống đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Đối với người kinh doanh thì công thức và nguyên liệu trà sữa sạch là hai yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn cơ sở cung cấp nguyên liệu trà sữa trôi nổi, không rõ nguồn gốc và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy nên các chủ quán cần lưu ý với nguồn nguyên liệu kém chất lượng, cùng với đó là lựa chọn những cơ sở cung cấp nguyên liệu pha chế sạch và chính hãng.

Cơ sở bán nguyên liệu trà sữa uy tín

1. Số lượng lớn nguyên liệu trà sữa kém chất lượng bị thu giữ

Không khó để bắt gặp các loại nguyên liệu trà sữa được bày bán trôi nổi trên thị trường. Đã có nhiều vụ thu giữ số lượng nguồn nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc, chất lượng kém.

Theo VTV, tháng 05/2020, lực lượng chức năng Thành phố Hà Nội đã phát hiện và thu giữ số lượng lớn nguyên liệu pha chế trà sữa khác nhau không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như không có giấy tờ kiểm định chất lượng tại kho hàng ở quận Nam Từ Liêm. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nơi lưu trữ nguyên liệu không đảm bảo điều kiện bảo quản theo quy định, thậm chí nhà vệ sinh cũng được tận dụng để làm kho chứa. Theo lời khai của chủ kho hàng, số nguyên liệu này sẽ được phân phối cho các cửa hàng bán trà sữa nhỏ lẻ trên thành phố và một vài tỉnh lân cận.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 20/05/2020, Công an TP Hải Phòng đã kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh tại Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, Thành phố Hải Phòng phát hiện số lượng lớn chất phụ gia dùng để chế biến thực phẩm. Cụ thể, lực lượng chức năng đã thu giữ 68 thùng giấy đựng máy móc, phụ kiện dùng để chế biến thực phẩm. Ngoài ra là 18 thùng và 5 bao khác chứa các chất phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ để chế biến trà sữa, nước trái cây.. với tổng trọng lượng lên đến 450kg. Khi được hỏi, đại diện cơ sở cho biết mua từ nhiều nguồn khác nhau và bán lại kiếm lời cũng như không xuất trình được các giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm.

Công an TP Hải Phòng đã kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh tại Chợ Hàng


2. Vậy mua nguyên liệu trà sữa sạch và chính hãng ở đâu?

Tại Xuân Thịnh cung cấp đầy đủ nguyên liệu và trang thiết bị để pha chế trà sữa, đảm bảo sản phẩm với chất lượng 100% nhập khẩu từ Đài Loan, Thái Lan  với đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, các sản phẩm từ Xuân Thịnh được sản xuất với máy móc chất lượng cao, nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không những vậy, tại đây còn tư vấn công thức và hướng dẫn pha chế cùng cách phục vụ uy tín và năng động. Xuân Thịnh luôn cố gắng sáng tạo và đầu tư mỗi ngày để phát triển và cập nhật những sản phẩm mới nhất phù hợp với nhu cầu của thị trường hiện nay
 

Cơ sở bán nguyên liệu trà sữa uy tín


Như vậy, khi đến với Xuân Thịnh, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ vì Xuân Thịnh luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng các giấy tờ kiểm định chất lượng của sản phẩm, mong muốn đem đến một thị trường trà sữa sạch và giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


XEM THÊM: QUY TRÌNH SẢN XUẤT TRÀ ÔLONG VÀ ĐỊA CHỈ MUA TRÀ ÔLONG UY TÍN


_______________________________
NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam
Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025
Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 
Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS