Bột Frappe Là Gì? Mua Bột Frappe Ở Đâu?

Đăng bởi le tuan on

Bột Frappe hay còn gọi là bột mix - bột nền, chuyên dùng trong pha chế các món thức uống như đá xay, cookie, smoonthies. Được xem là một phần không thể thiếu tạo nên một ly đồ uống sánh mịn, chống phân tầng tách lớp, giảm quá trình tan của đá.

1.Bột Frappe là gì ?

 

Bột Frappe còn thường được gọi với tên gọi là bột đá xay, với thành phần cấu tạo đặc biệt tạo nên một dung dịch với độ sánh cao. Thường được ứng dụng trong các thực phẩm giúp ổ định mùi vị, chống phân tầng tách lớp và giữ đá trong thời gian dài.

2.Thông tin chi tiết về Bột Frappe 

Tên sản phẩm: Bột Frappe

Thành phần: Kem cà phê, đường maltodextrin, kem không sữa, sữa bột gầy, chất làm dày (E415, E466).

Khối lượng tịnh: 500g.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm nguyên liệu chế biến đồ uống.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

NSX: Xem “NSX: ngày/tháng/năm” in trên bao bì

HSD: Xem “HSD: ngày/tháng/năm” in trên bao bì

Ngày đóng gói lại: ngày/ tháng/ năm in trên bao bì

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa:

Nhà sản xuất: Korn Thai Co., Ltd. Địa chỉ: 64 Moo3, Samruean, Muangratchaburi, Ratchaburi, 70000 Thailand

Đóng gói lại tại:

ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT LÊ TRÌNH

Địa chỉ: 1-1 Cụm 1, KCN Tân Bình Mở Rộng, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại: 028 2260 1111

  • Thông tin cảnh báo: Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn.

3.Công dụng của bột Frappe

Tạo độ sánh

Các món thức uống như sinh tố, đá xay thường được sử dụng bằng syrup, các loại bột hương, hay sữa và đá viên. Trong quá trình tạo nên món thức uống sẽ làm sản phẩm nhanh tan đá, thêm bột frappe vào sẽ là thành phần chất làm sệt, tạo độ sánh mịn cho món thức uống và giữ đá được lâu hơn.

Hạn chế phân tầng

Khi món đồ uống được đem đến khách hàng nhưng lại xuất hiện tình trạng phân tầng, tách lớp sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng đồ uống. Vì vậy, để kinh doanh hiệu quả các món thức uống đá xay này chúng ta cần phản đầu tư thêm bột frappe  để nâng tính thẩm mỹ và chất lượng của món đồ uống, thưởng thức món thức uống lâu hơn.

Ổn định mùi vị thức uống 

Thành phần tạo nên bột Frappe được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm tạo nên một sản phẩm đặc biệt giúp hỗ trợ giữ nguyên vẹn , không làm thay đổi mùi vị của món thức uống.

Giảm quá trình tan đá

Đặc tính riêng biệt của bột frappe chính là giúp giảm tối đa quá trình tan đá của các món thức uống. Với đặc tính này sẽ giúp việc phục vụ các món đá xay sinh tố với các khách hàng ở xa sẽ dễ dàng hơn và nâng tính thẩm mỹ cao hơn.

4.Địa chỉ mua bột Frappe

Để kinh doanh đồ uống trở nên thành công, bạn không chỉ dựa vào công thức pha chế mà còn phụ thuộc vào nguyên liệu pha chế mà bạn tạo nên món đồ uống. Để có một món đồ uống ngon, tăng khả năng cạnh tranh và gây được ấn tượng với khách hàng bạn cần phải lựa chọn địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín. Địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Xuân Thịnh được xem là địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế, nguyên liệu trà sữa đảm bảo an toàn và chất lượn hơn 10 năm trong ngành pha chế. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bột Frappe mà Xuân Thịnh mang đến cho bạn là sản phẩm hoàn toàn uy tín, được nhập khẩu từ Thái Lan hứa hẹn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho món đồ uống của bạn.

Xem thêm: Cách Ủ Trà Thơm Ngon, Đậm Vị Đơn Giản Nhất Cùng Trà Xuân Thịnh

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS