TỔNG HỢP NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA NGON NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA CÙNG XUÂN THỊNH

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa - món thức uống phổ biến của giới trẻ. Và để pha được một ly trà sữa thơm ngon đúng nghĩa thì nguyên liệu trà sữa là yếu tố quan trọng nhất. Hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu xem có những nguyên liệu gì trong ly trà sữa chất lượng này nhé!

Trà sữa là gì?

Trà sữa là thức uống nổi tiếng ở Đài Loan và du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Nó nổi tiếng bởi sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa vị đắng của trà, vị béo của sữa và vị ngọt của đường. Ngày nay, trà sữa đươc biến tấu để phù hợp với thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ với nhiều loại topping kèm theo như thạch, trân châu, Flan,...

                        Trà sữa - thức uống phổ biến của giới trẻ

Pha chế bằng những nguyên liệu trà sữa ngon nhất.

1/ Trà

Trà là linh hồn và là yếu tố chính quyết định thành phẩm của bạn có mùi vị tuyệt hảo hay không. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại trà khác nhau như: Trà túi lọc, trà tươi, trà bột, trà khô,... và bạn đang không biết nên chọn loại nào? Vậy Xuân Thịnh sẽ bật mí ngay dưới đây nhé!

Hồng trà (Trà đen)

Đây là loại trà có mức độ oxy hóa cao nhất (khoảng 90%) và được sử dụng phổ biến trong pha chế trà sữa. Nước trà khi ủ thường có màu nâu nhạt đến đỏ sẫm, có vị chát nhẹ nhưng hậu vị ngọt. Khi kết hợp với các nguyên liệu trà sữa, thức uống có màu sắc đẹp mắt, vị trà đậm đà và dễ gây nghiện.

                                 Hồng trà đặc biệt Xuân Thịnh

Trà ô long

Là loại trà bị oxy hóa 8-80%. Quy trình chế biến Trà Ô Long rất công phu và tốn nhiều thời gian, vậy nên giá thành của loại trà này thường tương đối cao. Tùy vào mức độ oxy hóa mà nước trà có màu sắc từ hổ phách tới nâu đỏ. Loại trà này thơm, vị trà ngọt, ít chát, hậu vị ngọt và có hương thơm của hoa quả nên rất thích hợp để pha chế trà sữa.

                            Nguyên liệu cho ly trà sữa thêm ngon

Trà xanh

Đây là loại trà không phải qua quá trình oxy hóa. Vì vậy hương vị của nó gần nhất với hương vị tự nhiên của lá trà. Trà khi pha sẽ có màu vàng xanh đẹp mắt, ít chát, hậu vị ngọt và khá đậm.

2/ Bột kem sữa tạo vị béo đặc trưng

Đây là thành phần quan trọng trong pha chế trà sữa. Bột trà sữa có vị thơm béo hài hòa làm tôn lên vị trà, vị béo của sữa. Điểm lưu ý đầu tiên khi lựa chọn bột trà sữa là phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cũng như quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bột trà sữa được phân phối tại Xuân Thịnh - các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

                                 Các loại bột sữa phổ biến nhất

3/ Topping

Topping là phần được thêm vào ly trà sữa như trân châu đen, thạch trái cây, pudding, flan,... Một ly trà sữa ngon sẽ có đủ vị thơm của trà, vị béo của sữa kết hợp cùng độ dai dai của trân châu hay giòn giòn thơm thơm của các loại topping khác.

                 Đẹp mắt với ly trà sữa full Topping

Mua nguyên liệu trà sữa ở đâu?

Một lời khuyên dành cho bạn là nên tìm mua những nguyên liệu pha chế chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Và để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì bạn phải tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín.

Xuân thịnh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành pha chế, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nguyên liệu trà sữa. Đặc biệt, nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu và phân phối độc quyền từ các đơn vị có thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua nguyên liệu trà sữa tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay được tư vấn cụ thể hơn, đừng chần chờ hãy liên hệ với Xuân Thịnh ngay nhé!!!

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

 

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS