1P30S CÓ NGAY LY TRÀ SỮA THƠM BÉO CÙNG BỘT TRÀ SỮA 3IN1

Đăng bởi le tuan on

Trà sữa là một trong những thức uống được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là trong giới trẻ.Tuy nhiên, việc pha chế trà sữa tại nhà thường gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi bạn không có đủ nguyên liệu và thời gian.Với sự ra đời của sản phẩm bột trà sữa 3in1 của Xuân Thịnh, bạn chỉ cần 1 phút 30 giây để có ngay ly trà sữa thơm béo mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Vậy bột trà sữa 3in1 là gì?

Bột pha trà sữa 3in1 là một sản phẩm pha chế nhanh gồm ba thành phần chính là trà, sữa và đường. Thông thường, bột pha trà sữa 3in1 được đóng gói trong gói nhỏ và có thể dễ dàng pha chế chỉ trong vài phút bằng cách đổ nước nóng vào bột và khuấy đều.

Sản phẩm này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đa dạng về hương vị, từ trà sữa truyền thống đến các loại hương vị mới lạ như matcha, chocolate, caramel.Nó thường được sử dụng để thưởng thức tại nhà, tại văn phòng hoặc trong các quán trà sữa.

 

Bột trà sữa 3in1 Kingsun

⨠⨠ Xem thêm: mách bạn địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế số 1 Việt Nam

Tại sao bột trà sữa 3in1 lại được nhiều người ưa chuộng?

Bột pha trà sữa 3in1 được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích và tiện lợi mà nó mang lại. Dưới đây là một số lý do vì sao bột pha trà sữa 3in1 được ưa chuộng:

  1. Tiện lợi: Bột pha trà sữa 3in1 đã được pha chế sẵn, chỉ cần đổ nước nóng vào, khuấy đều và thưởng thức. Vì thế, nó rất tiện lợi cho những người có cuộc sống bận rộn, không có thời gian pha chế trà sữa từ đầu.
  2. Đa dạng về hương vị: Bột pha trà sữa 3in1 có rất nhiều loại hương vị, từ truyền thống đến hiện đại, phong phú và đa dạng. Người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn loại hương vị mình yêu thích để thưởng thức.
  3. Giá thành phải chăng: So với việc đi đến các quán trà sữa và mua trực tiếp, bột pha trà sữa 3in1 có giá thành rẻ hơn nhiều, đặc biệt là khi mua số lượng lớn.
  4. Bảo quản dễ dàng: Bột pha trà sữa 3in1 có thể được bảo quản trong thời gian dài mà không cần tủ lạnh hay điều kiện bảo quản đặc biệt.

Cách pha bột trà sữa 3in1

Để pha bột trà sữa 3in1, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Cách sử dụng : Cho 1 kg bột trà sữa 3 in 1 vào 3 lít nước nóng (85ºC - 92°C) khuấy đều.
  • Để hỗn hợp vào tủ mát trong vòng 5 tiếng là có thể dùng được .
  • Có thể pha ít hơn , chia tỉ lệ hợp lý để pha .

Thưởng thức

  • Thêm đá ,kem tươi (nếu muốn) hoặc trân châu vào trà sữa đã pha chế.
  • Khuấy đều và thưởng thức.

Trà sữa trân châu

Lưu ý: Đối với bột trà sữa 3in1, lượng đường và sữa đã được pha trộn trong bột, vì vậy không cần phải thêm đường hay sữa vào nữa.

Xuân Thịnh mong rằng thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm bột trà sữa 3in1 và ly trà sữa thơm ngon của chúng tôi. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ với Xuân Thịnh ngay để trải nghiệm hương vị trà sữa tuyệt vời mà chúng tôi mang lại. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm trà sữa đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúc các bạn thành công !

⨠⨠ Xem thêm: top các món nước với trân châu trắng 3Q cực hấp dẫn mà bạn phải biết

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS