CÁCH BẢO QUẢN TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q LUÔN GIÒN, DAI, THƠM NGON

Đăng bởi le tuan on

Trân châu trắng trong suốt 3Q, dai, giòn trở thành một trong những loại topping được ưa chuộng nhất của giới trẻ ngày nay. Chính vì tính chất không giống với các loại trân châu truyền thống nên việc bảo quản để giữ được chất lượng và hương vị sẽ rất khác. Cụ thể như thế nào cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp tục với phần thông tin dưới đây.

Đặc điểm khác nhau giữa trân châu 3Q và trân châu truyền thống

Đầu tiên phải nhắc tới là sự tiện lợi của trân châu 3Q, chúng còn được biết tới 1 tên khác là thạch 3Q. Trân châu có màu trong suốt, các hạt tròn đều và có kích thước bằng nhau. Một điểm đặc biệt mà người cuồng trà sữa mang niềm đam mê với trân châu giòn này là vì yêu thích sự rời rạc kỳ lạ của chúng, ở đây có nghĩa mỗi hạt 3Q đều tách rời núng nính không bị kết dính lại thành từng mảng lớn, rất dễ để uống bằng ống hút đây cũng là một điểm thú vị khiến mọi người cảm thấy thích thú.

Còn với trải nghiệm của người pha chế khi trực tiếp chịu trách nhiệm sử dụng trân châu 3Q để tạo ra một đồ uống ngon, họ cảm thấy trân châu 3Q rất đơn giản để định lượng cho từng ly đồ uống. Vì thế mà việc sử dụng trân châu 3Q tiết kiệm được chi phí rất nhiều.


Trân châu đen truyền thống là thành phẩm của nhiều công thức pha trộn các chất bột khác nhau. Thông thường để kiểm soát nấu chín để trân châu đen đạt đến mức dai ngon vừa ổn cũng đã rất khó, nhiều chi nhánh của những cửa hàng trà sữa lớn cũng phải mức công sức với những mẻ trân châu đầu tiên. Cách bảo quản chúng để không bị ẩm mốc, hay không để bị kết dính thành từng mảng lớn khiến khách hàng thấy có chút khó khăn trong quá trình thưởng thức cũng là một việc rất đau đầu với các quản lý cửa hàng đồ uống.


Bảo quản trân châu 3Q rất đơn giản

Trân châu 3Q Eurodeli với tính chất là một loại topping chất lượng từ hương vị đến tính chất nên chỉ cần lưu ý việc tránh để trân châu dưới ánh nắng mặt trời và chỉ nên để chúng tại những nơi thoáng mát.

Trân Châu 3Q Eurodeli là dòng trân châu đã được chế biến sẵn nên ở mỗi túi được sản xuất có hạn sử dụng là 6 tháng, một thời gian hoàn hảo để tự tin trải nghiệm những công thức pha chế đồ uống khác nhau khi cùng kết hợp với trân châu 3Q.

Nhưng cần lưu ý những điều sau:

  • Cất giữ ở nơi khô ráo thoáng mát từ 5-25 độ C
  • Che chắn kĩ càng tránh ánh nắng mặt trời
  • Nên chia trân châu 3Q ra hộp hoặc hũ có nắp đậy
  • Lấy trân châu bằng vá/mui có khoét lỗ
  • Không sử dụng nước của trân châu 3Q Eurodeli (điều này sẽ pha loãng hương vị nước uống của bạn rất nhiều)
  • Tuyệt đối phải chú ý đến hạn sử dụng, không sử dụng trân châu đã quá hạn.


Với tiêu chí và mục tiêu kinh doanh của thức uống mà bạn hướng tới các loại topping được làm sẵn thì trân châu 3Q Eurodeli là một lựa chọn rất được ưa chuộng vì tính tiện dụng và bảo quản dễ dàng. Từ đó yếu tố này sẽ kích thích được khâu quản lý và giảm chi phí hao hụt nguyên liệu.

Nếu bạn đặt hàng trân châu 3Q Eurodeli với 1 số lượng nhất định từ công ty Xuân Thịnh thì việc bảo vệ sản phẩm , bảo đảm chất lượng từ trong ra ngoài với việc sắp xếp các gói hàng ngay ngắn, phân chia khoa học bởi các lớp chống sốc và che chắn kĩ càng bởi thùng giấy vận chuyển.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS