So sánh 2 loại bột pha trà sữa Kingsun và Super Lion

Đăng bởi le tuan on

Ngoài các nguyên liệu khác như trà, sữa tươi, hương liệu,... thì để có được một ly trà sữa thơm ngon chúng ta còn cần đến bột pha trà sữa. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, điều này sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa chọn, vì thế trong bài viết này Xuân Thịnh sẽ giúp bạn so sánh 2 loại bột pha trà sữa Kingsun và Super Lion đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Bột pha trà sữa là gì? 

Bột pha trà sữa hay còn gọi là bột kem béo hay bột sữa được sản xuất qua quá trình sấy khô sữa. Bên cạnh đó vẫn có những loại bột béo làm từ tinh bột khoai mì hoặc bột nước cốt dừa bổ sung thêm thành phần chất béo động vật, thực vật.

Bột pha trà sữa dễ tan trong nước, có mùi thơm nhẹ, vị béo cao, vô cùng hấp dẫn người thưởng thức nên ngoài dùng để pha trà sữa thì còn được dùng để làm bánh, nấu chè,...

Bột pha trà sữa Thái Lan Kingsun

Đây là một trong những loại bột béo đang được các cửa hàng trà sữa tin tưởng và lựa chọn rất nhiều trong thời gian vừa qua vì bột pha trà sữa Thái Lan Kingsun có độ béo và mùi thơm sữa vừa phải, không tạo cảm giác ngấy khi thưởng thức. 

  • Thành phần: đường, dầu thực vật, glucose syrup và các hương liệu tổng hợp. Đặc biệt bột pha trà sữa Thái Lan Kingsun non - dairy creamer rất phù hợp  trong pha chế, đặc biệt hơn với những bạn kiêng sữa động vật, mà vẫn muốn thưởng thức ra một ly trà sữa chuẩn vị thơm béo thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Hương vị: béo ngọt vừa phải, giống với hương trà sữa truyền thống của Thái Lan.
  • Sự tiện dụng: có thể pha chế trực tiếp, không gây vón cục, dễ hòa tan và có thể kết hợp với hầu hết các loại trà và nguyên liệu khác, bảo quản đơn giản và dễ tìm mua trên thị trường.

XEM THÊM: BỘT PHA TRÀ SỮA THÁI LAN KINGSUN BAO 25KG

Bột pha trà sữa Thái Lan Super Lion

Super Lion là một thương hiệu bột béo đang nổi bật trên thị trường bởi sự thơm ngon, mùi vị phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Một điều đặc biệt của bột sữa Super Lion là làm tăng độ béo cho đồ uống nhưng lại không làm mất đi mùi thơm của trà và các các hương vị của các loại nguyên liệu khác.

  • Thành phần: đường, chất béo thực vật, chất nhũ hóa, chất ổn định, chất chống đông vón, hương sữa tự nhiên... Cũng như bột pha trà sữa Kingsun, bột sữa Super Lion  non - dairy creamer là một lựa chọn hoàn hảo cho những người kinh doanh đồ uống, trà sữa hoặc có thể ăn chay hay kiêng sữa động vật, đều sử dụng rất hợp.
  • Hương vị: độ béo từ 33-35%, mùi thơm nhẹ, phù hợp với các quán trà sữa pha theo hương vị Đài Loan hoặc các quán trà sữa giá sinh viên.
  • Sự tiện dụng: có thể pha chế trực tiếp, không gây vón, bảo quản đơn giản.

XEM THÊM: BỘT PHA TRÀ SỮA SUPER LION

Kết luận

Cả 2 loại bột pha trà sữa Kingsun và Super Lion đều có giá thành tương đối hợp lý, dễ bảo quản, tiện dụng cho người bán và mang đến những món ngon đậm vị cho người thưởng thức. Tuy nhiên có một vài điểm nhỏ khác nhau dưới đây giữa hai sản phẩm, bạn có thể tham khảo  để lựa chọn cho mình loại bột sữa phù hợp:

  • Kingsun mang đến hương vị trà sữa Thái. Còn Super Lion lại phù hợp hơn với hương vị trà sữa Đài Loan.
  • Super Lion sẽ phù hợp hơn với các quán trà sữa giá sinh viên và vị trà sữa loãng. Còn Kingsun sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho các quán pha trà sữa với hương vị đậm đà.

Một ly trà sữa ngon phụ thuộc rất nhiều vào các loại nguyên liệu. Trong đó bột sữa chắc hẳn là một trong những nguyên liệu quan trọng nhất làm nên mùi vị đặc trưng của quán. Vì thế việc tìm hiểu, so sánh sản phẩm trước khi đưa ra sự chọn lựa và chọn một nhà cung cấp sản phẩm uy tín là việc thực sự rất cần thiết. Và Xuân Thịnh là một nhà cung cấp rất đáng để bạn gửi gắm.

XEM THÊM: BỘT PHA TRÀ SỮA - XUÂN THỊNH

 

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS