SỰ KHÁC BIỆT CỦA TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM VỚI CÁC LOẠI TRÂN CHÂU 3Q TRÊN THỊ TRƯỜNG- LOẠI NÀO NGON VÀ CHẤT LƯỢNG HƠN

Đăng bởi le tuan on

Trân châu 3Q là một trong những loại trân châu được các bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường. Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, hầu như tất cả các quán trà sữa lớn nhỏ đều dùng loại trân châu này. Giải thích cho sự thành công đó chính là hương vị của trân châu và cũng như đặc tính của trân châu là dai dai, giòn giòn khi ăn cảm giác vui miệng. Với độ “hot” của trân châu 3Q hiện nay, nhiều nhà sản xuất cũng đã bắt đầu bước chân vào chính thị trường màu mỡ này. Trước đây, trên thị trường trân châu 3Q đã xuất hiện một thương hiệu trân châu “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Sau bao năm nghiên cứu thị thường Việt Nam, thương hiệu này đã chính thức đầu tư dây chuyền sản xuất, thừa hưởng các công nghệ hiện đại đã làm nên tên tuổi loại trân châu này tại thị trường Việt Nam và trên cả thế giới - Trân châu 3Q Eurodeli. Vậy trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam có gì khác biệt với các loại trân châu khác trên thị trường, loại nào sẽ ngon và chất lượng hơn. Cùng Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam là gì?

Trân châu 3Q Eurodeli là loại topping được các bạn trẻ và các hàng, quán trà sữa tin tưởng sử dụng rộng rãi. Trân châu 3Q Eurodeli được sản xuất trực tiếp ở nhà máy của Eurodeli tại Đài Loan. Các sản phẩm của Eurodeli đều được sử dụng rộng rãi trên thế giới không chỉ vì hương vị thơm ngon, dễ sử dụng mà còn chất lượng, mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng.

TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM - TRÂN CHÂU VIỆT NAM - CÔNG NGHỆ ĐÀI LO –  Nguyên Liệu Trà Sữa

Trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam

Hiện nay, trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam đã được sản xuất tại thị trường Việt Nam, thừa hưởng các công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy sản xuất nguyên liệu hàng đầu thế giới. Hạt trân châu 3Q Việt Nam tròn đều, có hương vị thơm ngon, giòn giòn, dai dai khi ăn mang lại cảm giác thú vị khi thưởng thức, là nguyên liệu hoàn hảo dành cho ly trà sữa của bạn.

Điểm khác biệt giữa trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam và các loại trân châu 3Q khác trên thị trường là gì?

Về giá cả

Giá cả của trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam cực kỳ cạnh tranh với các loại trân châu khác trên thị trường. Mức giá của trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam và các loại trân châu khác trên thị trường chênh lệch không quá lớn nhưng chất lượng lượng và độ uy tín của trân châu 3Q Eurodeli đã được công nhận trên thị trường thế giới. Trân châu 3Q Eurodeli là một trong những “ứng cử viên sáng giá” cho các quán trà sữa và khách hàng lưu ý đến

Về chất lượng

Được thừa hưởng dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu thế giới nên chất lượng của trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam không hề bị giảm đi so với sản phẩm của Eurodeli sản xuất trực tiếp tại Đài Loan. Đảm bảo rằng, sản phẩm trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Như vậy, so với các loại trân châu khác trên thị trường, trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam nổi bậc hơn hẳn so với các loại khác về chất lượng.

Trân Châu Trắng Ngọc Trai 3Q EuroDeli 2kg

Trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam

Về hương vị

Trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam có hương vị dịu ngọt có độ dai, giòn, sựt sựt cực kỳ phù hợp với hương vị trà sữa, mang lại cảm giác vui miệng khi uống. Trân châu mang vị ngọt dịu không ngọt gắt nên vẫn giữ được hương vị của ly trà sữa của bạn.

Nhìn chung, sản phẩm trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các chủ quán trà sữa. Với những ưu điểm vượt trội về hương vị cũng như chất lượng của sản phẩm so với các đối thủ cùng phân khúc, trân châu Eurodeli Việt Nam chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Qua bài viết trên đây, Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh đã thông tin đến bạn về thông tin của trân châu 3Q Eurodeli Việt Nam, mong rằng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS