THẠCH DỪA LÀ GÌ? ĂN THẠCH DỪA CÓ ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE KHÔNG?

Đăng bởi le tuan on

Thạch dừa là gì? 

Thạch dừa được làm từ nước dừa già hoặc cùi dừa được qua quá trình lên men. Trong quá trình lên men có kết hợp một số chất như axit axetic, amoni sulfat và một số thành phần khác. Thạch dừa có độ giòn dai sần sật rất hấp dẫn người dùng.

Thạch dừa chanh dây Eurodeli

Ăn thạch dừa có ảnh hưởng sức khỏe không?

1) Mặt xấu

Xoay quanh món thạch dừa mọi người đều e ngại liệu thạch dừa có vệ sinh an toàn thực phẩm. Có những thời điểm có nhiều bài viết vạch trần quy trình làm thạch dừa bẩn trong suốt thời gian dài. Điều này khiến mọi người lo sợ, mất niềm tin. Dẫn tới ảnh hưởng xấu đến các cơ sở sản xuất thạch dừa uy tín, có thương hiệu xuất xứ đàng hoàng. 

2) Mặt tốt

Thạch dừa làm đúng quy trình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ có lợi cho sức khỏe rất tốt. Thạch dừa chứa ít calo, giàu chất xơ, hỗ trợ đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa, giải nhiệt cơ thể, tăng cường chức năng cho não, giúp ngủ ngon, tăng cường sự tập trung.

Bởi từ rất lâu, thạch dừa là món ăn rất được yêu thích. Vào mùa hè nóng nực, ăn thạch dừa là một lựa chọn giải nhiệt cơ thể hàng đầu, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Vì vậy, trong chủ đề này mình sẽ chỉ cho các bạn biết nơi sản xuất thạch dừa ngon, uy tín để giải tỏa bớt lo lắng bạn nhé.

Mặc dù có nhiều lợi ích như thế, nhưng khi ăn các bạn cần phải ăn có mức phù hợp. Ăn nhiều thạch dừa dễ gây đầy bụng khó tiêu . Trẻ em dưới 12 tuổi nên dùng liều lượng ít, cần chú ý vì trẻ rất dễ bị hóc, nghẹn.

Thạch dừa nào tốt?

Hiện nay, Công ty Cổ phần Xuân Thịnh là một trong những thương hiệu hàng đầu về xuất nhập khẩu thạch trái cây uy tín có thương hiệu tại Việt Nam. Với quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, máy móc hiện đại đến từ Đài Loan. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm ngon, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng… Người tiêu dùng chỉ cần mua về, mở nắp và sử dụng là đã có thạch dừa thơm ngon dùng. Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh có đa dạng về thạch trái cây với nhiều vị cho các bạn lựa chọn.

Thạch dừa kiwi Eurodeli

Xem thêm về thạch dừa: https://www.nguyenlieutrasua.com/collections/thach-dua

Kết luận

Để có những loại thạch dừa ngon, nhiều vị để bạn lựa chọn thì hãy mua những nơi có thương hiệu và uy tín để trải nghiệm. Rất hy vọng những chia sẻ trên sẽ cho bạn có thêm một chút kiến thức về thạch dừa. Rất mong được sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người. 

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS