TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q EURODELI VN - TRÂN CHÂU VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Đăng bởi le tuan on

Ngày nay mỗi khi thưởng thức bất cứ một loại thức uống nào, đặc biệt là trà sữa thì chắc chắn không thể nào thiếu đi sự góp mặt của những loại topping đa dạng. Trong đó trân châu 3Q Eurodeli VN chính là sự lựa chọn hàng đầu được đông đảo người tiêu dùng.
Trân châu 3Q Eurodeli VN được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong thị trường kinh doanh trà sữa bởi độ dẻo dai và giòn ngon sần sật, có trân châu 3Q thơm ngon nhưng đi cùng là chi phí rất hợp lý của nó.Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về loại trân châu 3Q này để có thể tìm ra những lý do khiến nó trở thành topping được các bạn trẻ yêu thích nhất nhé!
 Trân châu 3Q

Viên trân châu 3Q Boba Balls - Eurodeli VN - gói 2kg

Trân châu châu trắng, hay còn được các bạn trẻ đặt cho một cái tên khác là trân châu ngọc trai, là loại trân châu mới xuất hiện tại thị trường đồ uống ở nước ta hiện nay. Viên trân châu 3Q Boba Balls - Eurodeli VN là sản phẩm trân châu nổi tiếng có xuất xứ từ Việt Nam, đây là Sản phẩm được Xuân Thịnh đã hợp tác với Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan - là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới.
Trân châu 3Q rất an toàn, đặc biệt là không có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng, nên mọi người yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm nhé. Thực chất dùng trân châu 3Q để làm món topping cho các loại trà sữa là ngon nhất.

Viên trân châu 3Q Boba Balls

Thông tin sản phẩm:
Tên đầy đủ: Viên trân châu 3Q Boba Balls - Eurodeli VN
Khối lượng: 2 kg
Thương hiệu: Eurodeli
Xuất xứ: Việt Nam

Cách sử dụng trân châu trắng 3Q Eurodeli VN

Sử dụng trân châu trắng 3Q dạng đã làm sẵn này rất dễ dàng, Chỉ cần mở bịch và lấy lượng trân châu vừa đủ trực tiếp cho vào ly trà sữa là có thể dùng được ngay.
Nên múc trân châu trắng 3Q bằng bằng vợt để có thể thuận tiện nhất nhé.  Khuyên các bạn nên bỏ trân châu trắng vào hũ nhựa có nắp, hoặc hũ thủy tinh, để bảo quản trân châu một cách tốt nhất nhé.
Với độ chất lượng của trân châu 3Q, hầu hết các thương hiệu trà sữa lớn đều lựa chọn trân châu trắng 3Q Eurodeli VN của Xuân Thịnh là topping đặc biệt, và gần như là món topping không thể thiếu trong các món thức uống. Độ giòn dai, và mùi vị hấp dẫn khiến người thưởng thức không thể nào bỏ qua.
Trân châu 3Q

Ưu điểm của trân châu trắng 3Q Eurodeli VN

Một ưu điểm cần phải nói đến khi dùng trân châu trắng 3Q là sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc nấu trân châu thông thường, và việc sử dụng trân châu trắng 3Q của Xuân Thịnh sẽ giúp các bạn giảm đi phần nào chi phí, tăng lợi nhuận và tăng cả nhân công, hạn chế được việc bảo quản sai cách dẫn đến hư trân châu, làm ảnh hưởng đến chất lượng.
Mùi vị của trân châu trắng 3Q không thua kém vì với các loại trân châu khác, độ dai giòn tạo nên một ấn tượng riêng cho trân châu trắng 3Q.
Nếu các bạn đang muốn tìm mua loại sản phẩm về trân châu 3Q, hãy đến với Xuân Thịnh, nơi trân châu 3Q là hàng Việt Nam chất lượng Quốc Tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
Để thưởng thức ngay một ly trà sữa thơm ngon chỉ với vài phút xem ngay TẠI ĐÂY. 

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS