5+ BỘT TRÀ SỮA SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi le tuan on

Bột trà sữa là nguyên liệu không thể thiếu để tạo ra những ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn. Và để đạt được điều đó, chất lượng của bột trà sữa là rất quan trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu trà sữa, Xuân Thịnh xin gửi đến quý khách hàng 5 loại bột trà sữa đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá và trổ tài làm trà sữa thật ngon nhé!

Các đặc tính của bột pha trà sữa

Trà sữa trân châu
Các loại bột pha trà sữa hiện nay có những đặc điểm chung như sau:
  • Độ tinh khiết cao: Để đảm bảo chất lượng của trà sữa, bột pha trà sữa phải được sản xuất từ các nguyên liệu tinh khiết và không có tạp chất.
  • Hương vị đậm đà: Các loại bột trà sữa thường có hương vị đậm đà, ngọt ngào, giúp tạo ra hương vị đặc trưng cho trà sữa.
  • Dễ pha chế: Bột trà sữa cần phải có độ hòa tan cao, dễ pha chế, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất sản xuất.
  • Đa dạng về mùi vị: Các nhà sản xuất bột trà sữa hiện nay đã phát triển nhiều loại vị khác nhau, từ truyền thống như trà xanh, trà đen đến những loại mới như trà ô long, trà matcha, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • An toàn vệ sinh thực phẩm: Các nhà sản xuất bột trà sữa luôn chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo các sản phẩm của họ được sản xuất và đóng gói trong môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

⨠⨠ Xem thêm: nguyên liệu pha chế trà sữa uy tín và chất lượng

Bột trà sữa nào đang được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay?

1. Bột trà sữa Thái Lan Kingsun

Trong các loại bột pha trà sữa, bột sữa Thái Lan là một trong những loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bột trà sữa Thái Lan Kingsun được nhập nguyên liệu từ thái, đóng gói tại VIệt Nam.

Bột pha trà sữa Thái Lan Kingsun

Ưu điểm của bột trà sữa Thái Lan là vị béo và thơm ngon độc đáo, được đánh giá cao bởi khách hàng khó tính. Vì thế, loại bột này thường xuyên bán chạy và dễ tìm thấy trên thị trường. Ngoài ra, bột trà sữa Thái Lan cũng được sản xuất đa dạng với nhiều hương vị khác nhau để phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

2. Bột pha trà sữa Kievit 

Bột sữa trà sữa Indo là một trong những loại bột pha trà sữa được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại .

Bột pha trà sữa Kievit

Bột trà sữa Indo được bảo quản và đóng gói kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không sử dụng hóa chất và không chứa các chất bảo quản độc hại. Với dạng bột mịn, màu trắng, mùi thơm của sữa và vị ngọt béo đặc trưng, bột trà sữa Indo dễ tan trong nước và có hương vị thơm ngon.

Việc sử dụng bột sữa Indo để pha trà sữa được ưa chuộng hơn so với kết hợp sữa tươi hoặc sữa đặc để pha chế trà sữa. Bởi vì tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Bột sữa Indo được dùng pha chế trà sữa với các loại trà phù hợp và đường theo khẩu vị. Sau đó, để trà sữa ủ trong tủ lạnh từ 3 – 4 tiếng để có hương vị thơm ngon nhất. Công dụng chính của bột sữa Indo là tạo ra những ly trà sữa đậm đà, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Bột trà sữa 3in1 Kingsun

Bột pha trà sữa King là sản phẩm bột sữa được sản xuất tại Việt Nam. Được các tín đồ mê trà sữa đánh giá rất cao vì vị của nó rất giống với trà sữa Đài Loan. Bột sữa King chủ yếu bao gồm các vị trái cây, khi pha sẽ có mùi thơm đặc trưng của trái cây. Loại bột này được đánh giá là không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và được sản xuất thông qua quy trình khép kín. Với chất bột mịn dễ dàng hòa tan và không bị vón cục, bột sữa King là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích trà sữa. Khi pha, bột sữa King tạo ra một ly trà sữa thơm ngon, phù hợp để pha chế với tất cả các loại trà như hồng trà, ô long và trà lái.

Bột pha trà sữa 3in1 Kingsun

4. Bột pha trà sữa Eurodeli

Bột pha trà sữa EuroDeli là một sản phẩm bột sữa cao cấp đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với hương sữa tự nhiên đặc trưng, độ béo vừa phải và mùi thơm đậm đà, bột sữa EuroDeli là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trà sữa.

Bột pha trà sữa Eurodeli

Đặc biệt, chất bột mịn của EuroDeli rất dễ dàng hòa tan và không bị vón cục, giúp người dùng có thể dễ dàng pha chế trà sữa tại nhà một cách tiện lợi. Sản phẩm còn được thiết kế đóng gói tiện dụng, giúp bảo quản và sử dụng dễ dàng.

Với bột sữa EuroDeli, bạn có thể pha chế trà sữa với nhiều loại trà khác nhau như: Hồng trà, Ôlong, Trà lài, tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. Sau khi pha chế, bạn sẽ cảm nhận được ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy và hài hòa vị trà. Vì vậy, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ uống của những người yêu thích trà sữa.

5. Bột pha trà sữa Super Lion 

Để có được trà sữa thơm ngon chuẩn vị như ở Đài Loan, không thể thiếu bột trà sữa Super Lion. Đây là dòng bột sữa có giá tốt nhất trên thị trường, thường được sử dụng trong các quán trà sữa pha theo phong cách Đài Loan hoặc các quán trà sữa giá sinh viên. Khi pha chế các loại đồ uống như trà sữa hay đá xay, việc sử dụng bột sữa thay cho sữa tươi thông thường là rất phổ biến vì nó có nhiều ưu điểm. Bột sữa có giá thành rẻ, có thể lưu trữ được trong thời gian dài và đặc biệt là tạo nên hương vị sữa đậm đặc hơn rất nhiều so với cách pha chế bằng sữa tươi hay sữa đặc truyền thống.


Bột pha trà sữa Super Lion

⨠⨠ Xem thêm: top 10 địa chỉ nguyên liệu trà sữa tại TP.HCM

Vậy mua bột pha trà sữa ở đâu uy tín và chất lượng?

Bạn đang băn khoăn không biết mua các loại bột pha trà sữa ở đâu để đảm bảo an toàn và chất lượng? Đó là một câu hỏi hay, và Xuân Thịnh chính là đơn vị chuyên cung cấp các loại bột pha trà sữa hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến việc mua các loại bột pha trà sữa, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tham khảo giá cả.

Với bài viết này chia sẻ về các loại bột pha trà sữa, Xuân Thịnh hy vọng rằng bạn sẽ thành công trong việc pha chế trà sữa thơm ngon và hấp dẫn. Chúc các bạn thành công!

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS