HẠT AGAR LÀ GÌ? CÁC LOẠI HAT AGAR PHA TRÀ SỮA ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi le tuan on

Bạn đang tìm hiểu về hạt Agar và cách sử dụng chúng trong pha chế trà sữa? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt Agar khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn loại phù hợp nhất cho quán của mình? 

Trong bài viết này, Xuân Thịnh sẽ giới thiệu cho bạn đôi nét về hạt Agar, cũng như cách sử dụng chúng trong pha chế trà sữa. Mong rằng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có thể chọn được loại hạt Agar phù hợp và tạo ra những ly trà sữa ngon tuyệt cho khách hàng của mình.

Hạt Agar là gì?

Hạt agar không chỉ được sử dụng trong trà sữa mà còn được dùng trong nhiều loại đồ uống và thực phẩm khác như nước ép trái cây, kem, pudding, bánh flan, thạch trái cây và nhiều món tráng miệng khác.

Hạt agar là một nguyên liệu 100% tự nhiên được chiết xuất từ tảo đỏ, với cách chế biến và sử dụng tương tự như thạch rau câu, nó có khả năng làm đặc nước và liên kết các thành phần trong thực phẩm. Hạt agar trên thị trường ngày nay thường có hình ống, óng ánh trong suốt như giọt nước, khi ăn sẽ cảm nhận rõ vị dai giòn sần sật rất ngon miệng. Đó chính là lý do vì sao hạt agar là loại topping phổ biến và thường thấy nhất hiện nay.

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm này lại khá cao so với những loại topping khác như trân châu hay bánh flan, do đó agar thường được sử dụng trong các quán lớn và có đầu tư hơn. Sử dụng agar trong các món tráng miệng sẽ tăng thêm độ thơm ngon và hấp dẫn, đồng thời cũng mang lại lợi ích cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Các loại hạt Agar pha trà sữa được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hạt Agar Cà Phê 

Hạt Agar Cà Phê 

Hạt Agar Cà Phê có hương vị cà phê, hương vị thơm ngon, giòn giòn, dai dai. Sẽ là món ăn giúp giảm căng thẳng cực tốt. Sản phẩm sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền sản xuất hiện đại. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hạt Agar pha lê 

Hạt Agar pha lê 

Hạt Agar pha lê có màu trắng trong, giống như viên trân châu, vị trà xanh, hương vị thơm ngon, giòn giòn, dai dai. Sẽ là món ăn giúp giảm căng thẳng cực tốt. Sản phẩm sản xuất tại Đài Loan, được nhập khẩu 100% với dây chuyền sản xuất hiện đại. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hạt Agar Caramel

Hạt Agar Caramel

Hạt Agar Caramel là một loại topping độc đáo và thơm ngon, được ưa chuộng trong các món trà sữa và đồ uống theo phong cách ẩm thực Đài Loan. Hạt agar Caramel là loại thực phẩm có độ dẻo cao được chiết xuất từ tảo biển, kết hợp cùng hương vị caramel đặc trưng, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác giòn dài, hương vị thơm ngon và mát lạnh khi kết hợp với trà sữa, sinh tố hoặc nước ép đá. Với thành phần không chứa chất béo, chất độc hại hay gluten, loại topping này còn là lựa chọn tốt cho những người ăn chay và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe.

Với những thông tin trên, chắc hẳn Xuân Thịnh phần nào đã giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về hạt agar. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thử và trải nghiệm hạt agar cùng với một ly nước thơm ngon, mát lạnh với thời tiết nắng nóng này, đảm bảo rằng hương vị của nó sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi đấy.

Xem thêm các loại sản phẩm tại: 

https://www.nguyenlieutrasua.com/collections/hat-agar

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS