TOP 3 LOẠI THẠCH 3Q ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi le tuan on

Nếu là người fan trà sữa nghiện topping thì ắt hẳn bạn sẽ biết đến thạch 3Q (trân châu 3Q) - nữ hoàng của các loại trân châu, làm điên đảo thị trường trà sữa trong nước và toàn cầu. Vậy bạn có biết 3 loại trân châu 3Q phổ biến và được săn đón nhiều nhất hiện nay là gì không? Cùng Xuân Thịnh đi tìm câu trả lời nhé!

Thạch 3Q trắng

Trân châu 3Q trắng

Trân châu 3Q trắng, còn được gọi là trân châu ngọc trai, là một loại topping đến từ Đài Loan. Với hình dáng giống như những viên ngọc trai màu trắng, khi nhai, hạt trân châu 3Q trắng giữ được độ dẻo dai, thơm ngon và giòn sần sật đặc trưng, tạo nên một trải nghiệm ăn uống độc đáo và hấp dẫn.

Khác với các loại trân châu truyền thống, trân châu 3Q trắng không cần được nấu chín và có thể sử dụng trực tiếp hoặc pha trộn cùng với nhiều loại đồ uống khác nhau như trà sữa, nước ép hoa quả hay đồ đá xay. Sự đa dạng trong cách sử dụng đã khiến cho trân châu 3Q trắng trở thành một trong những loại topping được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Với vị ngon, mùi thơm hấp dẫn và hình dáng độc đáo, trân châu 3Q trắng đã và đang làm say lòng không chỉ các bạn trẻ mà cả những người yêu thích ẩm thực, đem lại một cảm giác mới lạ và thú vị cho những ai đã thử qua.

Trân châu 3Q Caramel

Trân châu 3Q Caramel

Nguồn gốc của trân châu 3Q Caramel cũng xuất phát từ Đài Loan - đất nước nổi tiếng với những loại topping độc đáo cho thức uống. Với màu sắc nâu bóng đầy bắt mắt và hình dáng giọt nước lạ mắt, loại trân châu này không chỉ làm cho món trà sữa trở nên thẩm mỹ hơn mà còn mang đến cảm giác thơm ngon, giòn dai sần sật.

Được chế biến một cách tinh tế, trân châu 3Q Caramel không chỉ giữ được hình dáng đẹp mắt khi nấu mà còn không bị kết dính như những loại trân châu thông thường. Khi được kết hợp cùng thức uống như trà sữa, trân châu 3Q Caramel mang lại cho người thưởng thức một cảm giác đậm đà, ngậy béo đầy hấp dẫn.

⫸⫸ Xem thêm: TỔNG HỢP NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA NGON NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA CÙNG XUÂN THỊNH

Viên trân châu 3Q Boba Balls - Eurodeli VN

Viên trân châu 3Q Boba Balls - Eurodeli VN

Viên trân châu 3Q Boba Balls - Eurodeli VN - sản phẩm đặc trưng được sản xuất tại Việt Nam, đang làm mưa làm gió trong giới trà sữa. Với đặc tính giòn dai và cảm giác nhai sần sật ngọt ngào, trân châu 3Q Boba Balls được các fan trà sữa yêu thích và nhớ mãi sau khi thưởng thức.

Được sản xuất bởi Xuân Thịnh phối hợp với Công Ty GREAT EASTERN - đơn vị tiên phong tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên toàn cầu, sản phẩm được sản xuất tại hệ thống nhà xưởng tiên tiến với các máy móc, dây chuyền nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và quy trình sản xuất đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho người dùng sự yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Viên trân châu 3Q Boba Balls không chỉ được sử dụng cho trà sữa mà còn có thể dùng để trang trí lên các món ăn, thức uống khác như hồng trà, yaourt, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị và thẩm mỹ.

Trên đây là top 3 loại trân châu 3Q hot nhất hiện nay mà Xuân Thịnh chia sẻ đến các bạn độc giả. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sắm trân châu 3Q đang hot trend? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm website của Xuân Thịnh - nơi cung cấp những loại trân châu 3Q chất lượng nhất, mang đến cho bạn những ly trà sữa và đồ uống tuyệt vời không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm cảm giác độc đáo của những hạt trân châu giòn dai, thơm ngon và hấp dẫn mà chỉ có thể tìm thấy tại Xuân Thịnh.

⫸⫸ Xem thêm: TOP 5 SYRUP - NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ TRÀ SỮA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS