CÁCH CHỌN MUA TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VN AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG!!!

Đăng bởi le tuan on

Trân châu là loại topping uống kèm trà sữa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại trân châu nhái 3Q kém chất lượng gây hại đến sức khỏe được bày bán tràn lan làm cho khách hàng hoang mang, sợ hãi. Vậy hôm nay, Xuân Thịnh sẽ chia sẻ đến mọi người cách chọn mua trân châu 3Q Eurodeli VN an toàn, chất lượng.

Tác hại đến từ trân châu 3Q kém chất lượng

Trân châu kém chất lượng

Hạt trân châu giả được làm từ các thành phần hóa học độc hại, không rõ nguồn gốc và không được cục An Toàn Thực Phẩm cấp phép sử dụng trong việc chế biến thức ăn sẽ chẳng mang lại bất kỳ lợi ích sức khỏe nào mà thay vào đó còn chứa nhiều nguy hiểm tiềm tàng như: Tổn thương chức năng của gan thận, tăng khả năng vô sinh, nguy cơ diễn ra các bệnh về tim mạch và ung thư,...
Dù biết các tác hại ghê gớm đó nhưng nhiều tiểu thương chỉ vì lợi nhuận trước mắt mà bỏ lơ khách hàng là người chịu thiệt thòi cuối cùng.

Cách chọn mua trân châu 3Q Eurodeli VN chất lượng trên thị trường



Trân châu 3Q Eurodeli VN 

Có thể bạn chưa biết, trân châu 3Q Eurodeli VN hiện nay chỉ được phân phối duy nhất từ Công ty TNHH Thương mại Xuân Thịnh - Công ty chuyên sản xuất và phân phối trân châu 3Q phối hợp với Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan - là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới thực hiện. Vì vậy, tất cả các nguồn cung cấp trân châu 3Q Eurodeli VN khác đều là giả mạo, lừa đảo và không có chứng thực về mặt nguồn gốc và bảng thành phần, khiến nhiều khách hàng lầm tưởng và giảm niềm tin vào Xuân Thịnh gây ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh thương hiệu uy tín trong lòng công chúng.

Trân châu 3Q Eurodeli VN chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế,là loại trân châu có thể sử dụng ngay sau khi bóc vỏ, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và có thể sử dụng trực tiếp mà không cần chế biến trước. Khi nhai hạt trân châu, bạn sẽ cảm nhận rõ độ dai dai, giòn giòn, thơm ngon, vị thanh mát lại đưa hương thoang thoảng, mang lại cảm giác vui thích cho người sử dụng.

Khi cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ thấy ngay sự chỉn chu, tinh tế mà nhà sản xuất gói ghém trong đó. Trên bao bì gói trân châu, sẽ có đầy đủ thông tin lô hàng, nhà sản xuất, mã đơn hàng, bảng thành phần, logo thương hiệu Eurodeli VN, mã vạch… tất cả được in rõ nét, dễ nhìn cho khách hàng có thể kiểm tra dễ dàng.

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn chọn mua trân châu 3Q Eurodeli VN chất lượng và an toàn nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại trân châu này hãy ghé qua website Xuân Thịnh https://www.nguyenlieutrasua.com/ để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.

👉Xem thêm: MÁCH BẠN TRÂN CHÂU CHUẨN CÔNG NGHỆ ĐÀI LOAN MÀ GIÁ LẠI "HẠT DẺ".

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS