CÁCH CHỌN TRÂN CHÂU 3Q VỊ NGON CHUẨN ĐÀI LOAN

Đăng bởi le tuan on

Hiện nay, trân châu là loại topping phổ biến và được sử dụng trong nhiều loại thức uống, đặc biệt hơn cả đó chính là trà sữa. Trong đó, trân châu 3q là sản phẩm được giới trẻ yêu thích nhất và cũng được nhiều thương hiệu trà sữa lớn nhỏ săn đón. Hôm nay hãy cùng Xuân Thịnh tìm hiểu về trân châu 3q và cách chọn trân châu sao cho vị ngon chuẩn Đài nhé.

Trân châu 3q là loại trân châu nào?

Trân châu 3q là topping nổi tiếng đến mức không có một tín đồ mê trà sữa nào mà không biết tới nó. Hạt trân châu có hình tròn nhỏ, tựa như những viên ngọc trai trong suốt, lấp lánh. Khi ăn vào có vị ngọt nhẹ, dẻo dẻo dai giòn rất đã miệng.
Để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, ngoài hương vị truyền thống trân châu 3q nay đã có thêm nhiều hương vị mới thơm ngon hơn như hương vải, dâu, việt quất, đường đen,... tất cả đều được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi khách hàng yêu mến 3q.



Trân châu 3Q


👉Xem thêm: TRÂN CHÂU 3Q EURODELI VIỆT NAM 

Các loại trân châu 3q chính mà bạn có thể lựa chọn

1. Trân châu 3q trắng

Trân châu 3Q trắng

Hạt trân châu này còn gọi là trân châu ngọc trai hay thạch 3q, là loại topping có xuất xứ từ Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan - là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới. Trân châu có vị dẻo dai, hương thơm thoang thoảng, vị ngọt thanh thanh và giòn sần sật.
Là loại trân châu sinh sau đẻ muộn, xong nó lại được ưa chuộng không kém gì các loại trân châu khác nổi tiếng đình đám trước đó. Trân châu 3q trắng là loại đã được chế biến sẵn, khi mở bịch là có thể sử dụng ngay hoặc uống cùng nhiều loại đồ uống khác như trà trái cây, rau má, nước mía,... cũng rất hợp.

2. Trân châu 3q đen



Trân châu 3Q đen

Cũng giống như trân châu trắng, loại trân châu đen này có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng Đài Loan. Đây là loại trân trân châu truyền thống, có màu đen láy khá bắt mắt. Hạt có đặc điểm dai dai, mềm dẻo và thơm mùi đường nâu đặc trưng, là loại topping được sử dụng lâu đời và sử dụng nhiều nhất ở các quán trà sữa.
Với thành phần chính được làm từ bột sắn, trân châu đen 3q Đài Loan được làm sẵn mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, nhân công, thời gian và công sức. Chưa kể đến những hạt trân châu đen có độ bóng đẹp mắt, khi luộc chín cũng không hề gây kết dính và bở mềm như những loại trân châu nhà làm.
Tùy vào mỗi loại thức uống và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà sẽ có nhiều sự lựa chọn và yêu mến khác nhau vì mỗi loại trân châu đều mang đến hương vị, cảm nhận khác biệt. Như vậy, ta có thể thấy, trà sữa và trân châu là một cặp đôi tuyệt vời không thể tách lìa, là những thành phần quan trọng góp nên một ly trà sữa thơm ngon, đậm đà.
Trên đây là những chia sẻ của Xuân Thịnh về trân châu 3q và cách chọn trân châu sao cho vị ngon chuẩn Đài. Nếu các chủ cửa hàng đang loay hoay trong việc tìm kiếm nguyên liệu phù hợp để pha trà sữa ngon đúng điệu, hãy ghé thăm gian hàng của Xuân Thịnh qua website để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

👉Xem thêm: CÁCH BẢO QUẢN TRÂN CHÂU GIÒN - DAI - NGON

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS