CÁC LOẠI TRÂN CHÂU 3Q CỰC KÌ MỚI LẠ NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI THỬ

Đăng bởi le tuan on

Hỡi các "tín đồ" của trà sữa, các bạn đã thử tự chế biến món đồ uống này tại nhà chưa? Mà trà sữa thì không thể thiếu topping đi kèm rồi và nhất định không thể thiếu trân châu dai dai giòn giòn nhai vui miệng rồi. Hôm nay, Xuân Thịnh sẽ mách bạn các loại trân châu 3Q  ngon từ bột năng, bột nếp và bột mì dai mềm để tăng thêm vị cho ly trà sữa của bạn. Cùng thử ngay nhé!

Trân Châu 3Q Kingsun Thái Lan

Trân Châu 3Q Kingsun Thái Lan

Xuân Thịnh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành pha chế, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nguyên liệu trà sữa độc quyền từ các đơn vị có thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm. Không thể không nhắc tới trân châu 3Q Kingsun Thái Lan.

Trân Châu 3Q Kingsum Thái Lan là loại topping phổ biến nhất trong các món chè, trà sữa, bánh flan hiện nay và trở thành món topping được ưa chuộng nhất và được đánh giá cao từ khách hàng.
Trân Châu có hương vị rất đặc biệt. Ngoài mùi vị thơm ngon đặc biệt ra yếu tố góp phần không kém cho hương vị là độ giòn và dai, với cảm giác dai giòn nhai sần sật tạo nên cảm giác hứng thú cho khách hàng.

Trân châu 3Q boba balls Eurodeli VN

Trân châu 3Q boba balls Eurodeli VN

Sản phẩm được Xuân Thịnh hợp tác với Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới.
Trân châu 3Q boba balls Eurodeli VN là loại topping đang rất cuốn hút giới trẻ, bởi đặc điểm hạt trân châu to, hương vị thơm ngon và có độ giòn dai nhai sần sật tạo cảm giác thích thú cho khách hàng.
Điều đặc biệt trân châu 3Q boba balls mang lại góp phần tạo nên độ hot là tính tiện dụng của nó. Khách hàng không cần phải chế biến cầu kỳ, bởi vì có loại topping ăn liền, có thể thay thế các loại trân châu khác. Vì vậy, rất dễ dàng mua về và chế biến những ly thức uống thơm ngon theo ý thích của khách hàng.

Trân Châu Trắng 3Q Magic Ball

Trân châu trắng 3Q Magic Ball

Ai là tín đồ các món chè, trà sữa, bánh flan là không thể bỏ qua trân châu trắng 3Q Magic Ball này, đây được xem xem là nguyên liệu không thể thiếu để góp phần tăng hương vị cho các món chè, trà sữa và bánh flan. Trân châu trắng 3Q Magic Ball đã càn quét khắp các chuỗi đồ uống và quán trà sữa vỉa hè tại Việt Nam.

Với đặc tính dễ dàng chế biến, giá thành hạt dẻ, với thời gian nấu nhanh chóng nhưng vẫn giữ độ giòn dai sần sật hấp dẫn những tín đồ mê trân châu. Hãy nắm bắt ngay kẻo lỡ điều hấp dẫn này.

Trân châu đen Andes

Trân châu đen Andes

P-Taste là đơn vị phân phối sản phẩm trân châu trắng Andes với giá cạnh tranh nhất và được xem là một trong những dòng sản phẩm độc đáo được mọi người yêu thích tại thị trường Việt Nam. Để thu hút được vị giác của mọi người trân châu được chế biến với nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo chất lượng cho từng viên trân trâu, khi ăn có vị mềm, dai và béo với hơn so các loại trân châu khác.

Trân châu trắng Wonderful


Trân châu trắng Wonderful

Trân châu trắng Wonderful là nguyện liệu rất quen thuộc thường xuyên sử dụng trong pha chế đồ uống và được sử dụng rộng rãi trong pha chế đồ uống. Sản xuất với công nghệ Đài Loan, có nguồn gốc 100% tự nhiên được tuyển chọn kĩ lưỡng, dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Trân châu đen Wings

Trân châu đen Wings

Trân châu đen Wings được rất nhiều khách hàng ưu chuộng. Ngoài mùi vị thơm ngon đặc biệt ra yếu tố góp phần không kém cho hương vị là độ giòn và dai, với cảm giác dai giòn nhai sần sật tạo nên cảm giác hứng thú cho khách hàng. Đây là trân châu 3Q đang dần khẳng định vị thế và đang ngày càng HOT ở thời điểm hiện tại vì không chỉ pha chế với trà sữa mà rất nhiều chủ quán đã thử pha chế với những đồ uống khác và thành công trong kinh doanh.

Trân châu trắng Hoàng Hải

Trân châu trắng Hoàng Hải

Trân châu trắng Hoàng Hải với sự xuất hiện trên thị trường nhờ vào màu sắc tươi ngon, độ giòn dai ăn lạ miệng tạo cảm giác thú vị khách hàng khi dùng. Ngoài ra điều đặt biệt của trân châu trắng Hoàng Hải là dạng ăn liền, không cần qua chế biến, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng bận rộn cho công việc ít có thời gian chế biến và dùng được trong thời gian dài hơn so với trân châu nấu nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của trân châu. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly


 

Trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly 

Không còn xa lạ khi nhắc tới thương hiệu trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly mặc dù ra mắt thị trường chưa lâu. Tuy nhiên sản phẩm này lại có những ưu điểm đặc biệt hơn so với những dòng khác trên thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng về trân châu trắng đường đen 3Q Bibi Jelly. Trân châu có kích thước to hơn 30% so với những đời trước, là dạng ăn liền, không cần qua chế biến, nhưng vẫn mang độ giòn dai ăn lạ miệng tạo cảm giác thú vị khách hàng khi dùng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, với giá thành cạnh tranh nhất trong các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Với các loại trân châu 3Q trên mà Xuân Thịnh đã giới thiệu đến bạn đọc, hy vọng sẽ góp phần làm món trà sữa yêu thích của bạn trở nên thơm ngon hơn không nào? Còn chần chờ gì mà không bắt tay thực hiện ngay đi nào!

👉Xem thêm: Các loại trân châu 3Q EuroDeli trên thị trường hiện nay

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS