HẠT THỦY TINH LÀ GÌ? TẠI SAO TOPPING TRÀ SỮA PHẢI CÓ HẠT THỦY TINH?

Đăng bởi le tuan on

"Hạt thủy tinh, loại topping được coi là 'ngôi sao' của món trà sữa, không chỉ tạo nên vẻ đẹp và hương vị độc đáo cho thức uống mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tò mò và muốn khám phá tại sao hạt thủy tinh lại trở thành thành phần không thể thiếu của trà sữa chưa?". Hôm nay, hãy cùng Xuân Thịnh vén màn bí mật này nhé!

Hạt thuỷ tinh

Hạt thủy tinh là gì?

Popball hay còn gọi là hạt thủy tinh, là một loại hạt nhỏ có vỏ mỏng và nhiều màu sắc khác nhau, thường được dùng để trang trí trong các loại thức uống như trà sữa. Popball được làm bằng cách kết hợp giữa gốc calcium và chiết xuất rong biển. Popball không giống với trân châu, mà khi cắn, lớp vỏ mỏng của hạt sẽ vỡ và tan chảy ra 1 ít nước tùy theo vị như dâu, cam, yaourt, xoài, vải... Nhiều người thường nghĩ rằng Popball không tốt cho sức khỏe vì nó có nhiều màu sắc sặc sỡ, tuy nhiên, thực tế là hạt thủy tinh hoàn toàn vô hại và rất tốt cho những người ăn kiêng và cần giảm cân.

Tại sao topping trà sữa phải có hạt thủy tinh?

Hạt thủy tinh là một trong những loại topping nổi tiếng được sử dụng trong các món tráng miệng, đặc biệt là trong trà sữa. Thưởng thức một ly trà sữa với hạt thủy tinh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Khi cắn nhẹ vào hạt thủy tinh, lớp vỏ mỏng bao quanh sẽ vỡ ra, lớp siro bên trong sẽ chảy ra và tạo ra một trải nghiệm ăn uống thú vị và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức hạt thủy tinh mãi mà không bị nhàm chán, điều này thực sự là một điểm cộng lớn của hạt thủy tinh trong trà sữa.

Hạt thuỷ tinh


Hạt thủy tinh được sử dụng làm topping cho trà sữa không chỉ vì nó tạo nên sự bắt mắt và độc đáo cho thức uống, mà còn vì nó cung cấp cho thực khách nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hạt thủy tinh được làm từ chiết xuất rong biển và gốc calcium, không chứa đường và chất béo, ít calorie và không gây tăng cân. Ngoài ra, hạt thủy tinh còn chứa các khoáng chất và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm, giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Do đó, hạt thủy tinh được xem là một lựa chọn tốt cho những người có chế độ ăn kiêng hoặc muốn giảm cân mà vẫn muốn thưởng thức trà sữa.

Có thể thấy  hạt thủy tinh là một thành phần quan trọng trong các món trà sữa, không chỉ bởi sự nổi tiếng của nó mà còn vì cảm giác thú vị và độc đáo mà nó mang lại. Hạt thủy tinh tạo ra sự kết hợp hoàn hảo về mùi vị, tạo nên sự hấp dẫn và trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hạt thủy tinh trở thành một trong những loại topping được yêu thích nhất trong món trà sữa. Hãy cùng Xuân Thịnh thưởng thức ngay loại topping nổi tiếng này ngay thôi.

⩥⩥ Xem thêm: Top 10 địa chỉ cung cấp nguyên liệu trà sữa chất lượng

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS