MUA SỈ & LẺ TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q EURODELI VN Ở ĐÂU?

Đăng bởi le tuan on

Từ Khi ra mắt đến nay, trân châu trắng 3Q là loại topping gây điên đảo giới pha chế và được sử dụng phổ biến nhất tại thị trường đồ uống Việt Nam. Chính sự khác biệt cùng hương vị thơm ngon, mỗi sản phẩm mới của 3Q đều nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. Hôm nay, Xuân Thịnh sẽ giới thiệu đến bạn trân châu trắng 3Q Eurodeli VN và cách tìm mua nó ở cơ sở uy tín.

Trân châu trắng 3Q Eurodeli VN là gì?

Đây là loại trân châu trắng mới nằm trong chuỗi sản phẩm trân châu 3Q - Thạch 3Q, được sản xuất  từ Công ty TNHH Thương mại Xuân Thịnh - Công ty phối hợp với Công Ty GREAT EASTERN - Đài Loan - là công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm trân châu 3Q trên Thế giới thực hiện

Trân châu trắng 3Q Eurodeli VN có màu trắng, kết cấu dai giòn, vị ngọt dịu nhẹ và có hương thơm mát kết hợp cùng ly trà sữa càng tăng thêm tính hấp dẫn, lôi cuốn các tín đồ nghiện trà sữa xa gần.

Xem thêm: CÁCH BẢO QUẢN TRÂN CHÂU TRẮNG 3Q LUÔN GIÒN - DAI - NGON

Mua trân châu trắng 3Q Eurodeli VN ở đâu thì chất lượng?

Hiện nay, cơ sở duy nhất sản xuất loại trân châu mới này đó là Xuân Thịnh, cũng là nơi phân phối độc quyền tại Việt Nam. Do đó, các nguồn trân châu 3Q Eurodeli VN trên thị trường từ các cơ sở khác đều là hàng không chính thống, không rõ thành phần cấu tạo, chất lượng sản phẩm và có thể gây ảnh hưởng xấu đến cảm nhận của khách hàng về trân châu cũng như gây hại trực tiếp đến danh tiếng của nhà máy Xuân Thịnh. 

Tuy là cơ sở duy nhất phân phối trân châu 3Q Eurodeli VN, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ uy tín, giá cả phải chăng cho khách sỉ và đảm bảo sự an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng. 

Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề nguồn hàng có đủ đáp ứng không chỉ vì đây là nhà máy duy nhất sản xuất trân châu đặc biệt này, vì Xuân Thịnh là một nhà máy lớn, đảm bảo nguồn cung cho toàn bộ thị trường Việt Nam chưa kể đến thương hiệu còn có đa dạng các sản phẩm khác mà bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo nhu cầu và mong muốn sử dụng cho cửa hàng trà sữa của mình.

Qua bài viết trên, Xuân Thịnh mong rằng sẽ đem đến những thông tin hữu ích về trân châu 3Q Eurodeli VN cho các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua về sản phẩm này hoặc các nguyên liệu pha trà sữa khác chất lượng cao hãy ghé qua website Xuân Thịnh của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chọn mua nguyên liệu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Xem thêm: TÌM ĐÂU NƠI BÁN TRÂN CHÂU 3Q VỪA RẺ LẠI VỪA NGON

_______________________________

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA XUÂN THỊNH - Top 1 nhà phân phối nguyên liệu trà sữa tại Việt Nam

Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3517 6969 - 028 2260 8989 - 0949 791 025

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua 

Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

Bài đăng cũ hơn Bài đăng mới hơn

RSS